.....event we're still in love chap 12


Chap 12

Suốt đường về nhà từ bữa tiệc, Rae Ra không nói gì, cô chỉ im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ. Seung Hyun cho rằng cô mệt, cậu cũng chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về Ji Yong, và những gì cậu đã hứa với anh. Cậu đã hứa sẽ quay về, nhưng Rae Ra vẫn như thế này...Seung Hyun quay sang nhìn người ngồi cạnh thì giật mình, cô đã đang nhìn cậu từ bao giờ. Ánh mắt Rae Ra lạnh lẽo, tổn thương hơn bao giờ hết.

"Em sao thế?"- Seung Hyun hỏi

"Anh..."- Rae Ra định hỏi cậu điều gì đó nhưng không nói ra được.

Anh ấy đã nói sẽ chia tay mình...nếu mình khỏe hơn...Rae Ra nhìn sâu vào mắt Seung Hyun. Trước đây anh ấy đã hứa sẽ không rời xa mình, và vừa nãy thôi, anh ấy lại đặt một lời hứa khác...Nhưng sao cô không thể giận anh được, nhìn vào đôi mắt đó đang nhìn cô lúc này....Giống như anh không hề định từ bỏ cô...anh vẫn đang muốn ở bên cô chứ? Anh chỉ hứa thế để Ji Yong yên lòng thôi đúng không?

"Có chuyện không ổn sao?"- Seung Hyun lo lắng

"Không!"- Rae Ra lắc đầu, cô dựa đầu vào vai cậu- "Em muốn ngủ!"

"Ừh, khi nào đến nơi anh gọi!"- Seung Hyun khoác tay lên vai Rae Ra để cô dựa lên người mình ngủ, rồi cậu lại quay ra bên ngoài cửa sổ, sẽ phải khiến Ji Yong đợi đến bao giờ đây?

Em không muốn, Rae Ra nghĩ, em không muốn buông anh ra, tại sao em luôn bị bỏ lại? Em đã làm gì sai? Lần này em sẽ không từ bỏ đâu.

***

Đêm đó Rae Ra không ngủ được, cô nghĩ lại tất chuyện của Seung Hyun liên quan đến Ji Yong. Những lúc Seung Hyun thấy khó xử khi nói về anh ta, những ánh mắt Ji Yong nhìn Seung Hyun trên sân khấu mà mọi người nói đến...Không lẽ?...Người khiến seung Hyun đau khổ trước đây chính là Ji Yong? Và cả sau khi Seung Hyun quay về rồi vẫn cảm thấy khó xử khi đối diện... Rae Ra muốn tìm hiểu rõ chuyện giữa họ.

"Ủa Rae Ra? Hôm nay em hẹn với Seung Hyun sao?"- Dae Sung mở cửa kí túc xá,

"Dạ...em chỉ...tự dưng em...nhớ anh ấy!"- Rae Ra ngại ngùng, "mà vì em cũng đang ở gần đây nên em ghé qua luôn!"

"Uh vào đi!"- Dae Sung mở rộng cửa- "Seung Hyun đang trong phòng, chả biết dậy chưa!"

"Hôm qua anh ấy thức khuya sao?"

"Hôm qua anh và nó đến trường quay mv của Ji Yong huynh, lúc đó cũng muộn rồi!"

Rae Ra khựng lại, Ji Yong sao?...

"Ai đấy?"- có người hỏi vọng ra từ phòng ăn, Rae Ra đi vào và mặt cô càng cứng lại- Ji Yong đang ngồi ăn trong phòng.

"Rae Ra đến chơi!"- Dae Sung nói rồi quay ra Rae Ra- "em biết phòng nó rồi đấy, vào đấy xem nó dậy chưa? Nếu chưa thì gọi nó luôn..."

Dae Sung hạ giọng xuống dần vì cậu nhận ra Rae Ra đang không nghe mình nói, cô đang nhìn chằm chằm Ji Yong, ánh mắt rất khó hiểu, anh chưa từng thấy Rae Ra có anh mắt này bao giờ, Ji Yong vừa ăn vừa xem ti vi, cũng liếc ra nhìn cô thì thấy cô lại đang nhìn mình. Hai người nhìn nhau, Ji Yong không hiểu cái ánh mắt này?

"Có...chuyện gì sao?"- Ji Yong hỏi

"Ah...."- Rae Ra chớp mắt, cô vừa nghĩ ngợi quá nhiều- "Em nghe Seung Hyun nói là anh dạo này bận cho album vừa ra mắt nên không ở nhà, hơn nữa tối qua còn đi quay mv...vậy mà sáng sớm đã ở nhà rồi?"

Liệu có phải Rae Ra hơi để ý quá rồi không?- Dae Sung nghĩ, Ji Yong chỉ nhún vai

"Ngủ thì vẫn phải về nhà mà ngủ chứ?"

Rae Ra cảm thấy một nguồn nóng dâng lên nơi đáy ngực, không phải là vì Seung Hyun của cô chứ?

"Dạ!"- cô cười rồi nói với Dae Sung- "em xin phép..."

Dae Sung chỉ máy móc gật đầu, nụ cười vừa nãy của Rae Ra có hơi...? Ji Yong tuy mắt vẫn dán vào màn hình, nhưng trong lòng anh đang hỗn loạn. Anh khó chịu khi gặp Rae Ra ở đây, khó chịu khi cô vào phòng Seung Hyun, khó chịu cả ánh mắt cô nhìn anh nữa...nhưng với ánh mắt đó, có cả sự lo lắng. Ánh mắt kiên định như nhất định sẽ không chịu thua anh...nhưng Rae Ra sao biết được? Nếu không biết thì sao cô...

Seung Hyun đang ngủ, trông anh thật chẳng khác gì con gấu trúc. Rae Ra ngồi nhìn cậu, cô đã muốn rủ cậu đi ăn trưa hoặc làm gì đó, chỉ cần ở bên cạnh cậu. Nhưng gặp Ji Yong ở nhà khiến cô không nghĩ đến, và lại nghĩ đến chuyện giữa hai bọn họ, cô càng khó chịu. Ít nhất cô cũng muốn biết rốt cục giữa họ đã xảy ra chuyện gì. Seung Hyun ngái ngủ mở mắt, thấy ngay Rae Ra đang ngồi trước mắt mình, ánh mắt cô cụp xuống như đang nghĩ gì đó

"Rae Ra?"- Seung Hyun ngái ngủ, 

"Anh dậy rồi sao?"- cô nhẹ nhàng hỏi

"Em đến từ khi nào thế?"

"Vừa nãy thôi...Anh có phải làm gì hôm nay không?"

"Không anh được nghỉ cả ngày!"

"Vậy...ngủ tiếp đi!"- cô cười rồi chui lên giường, Seung Hyun giật mình

"Em làm gì thế?"

"Em bị mất ngủ!"- Rae Ra ôm cậu nói-"Cả đêm em không ngủ được..."

Seung Hyun khó hiểu nhìn cô, chỉ thấy Rae Ra đã nhắm mắt cố ngủ. Dạo này Rae Ra cũng rất hay chìm vào những suy nghĩ riêng, cô nghĩ gì mà cả đêm không ngủ chứ? Bị cô ôm thế này, cậu chỉ nhớ đến ngày xưa, trước khi tất cả mọi chuyện xảy ra, có một người luôn lôi cậu sang phòng bên cạnh ôm chặt để ngủ. Cảm giác lúc đó bây giờ nghĩ lại...vẫn thấy ấm áp hơn.
Rae Ra vẫn không ngủ được, cô cứ nghĩ mãi về chuyện của 2 người, cô hỏi

"Anh...Ji Yong là người như thế nào?"

"Hả?"- Seung Hyun giật mình nhìn cô- "Thế nào là thế nào?"

"Anh có quý anh ấy không? Em thấy trong các couple của big Bang, nyongtory đứng hạng 1!"

"Cái đó..."- Seung Hyun khó xử, cậu biết nói sao được? Cuối cùng cậu cay đắng nói từ mà cậu ghét nhất: "đó chỉ là fanservice thôi!"

Rae Ra đang học nghành luật, chẳng lẽ không thể nhận ra cậu dang nói dối? Cả sự cay đắng kia nữa...

"Anh...với người trước kia đã làm anh đau khổ..."- cô lại tiếp- "giờ anh thấy sao?"

Hôm nay thật sự Rae Ra bị làm sao vậy? Seung Hyun đẩy cô ra

"Hôm nay sao em toàn hỏi gì thế?"

Không lẽ Rae Ra đã biết?

"Trước đây chúng ta đã nói, là bản thân vẫn chưa thể quên được người cũ, cả em và anh, nhưng chúng ta vẫn luôn cố yêu nhau, anh nhớ chứ?"

Lúc đó ở nhà Rae Ra...cậu vẫn nhớ...

"Em đã quên anh ta rồi,"- Rae Ra ngồi thẳng dậy nhìn cậu- "em đã yêu anh rồi, thật sự yêu anh rồi...nhưng còn anh? Anh vẫn còn muốn bên em chứ?"

Cái này...sao chuyện này...càng ngày càng?- Seung Hyun rối trí. Cậu vốn đang định chia tay cô mà, giờ sao quan hệ của họ lại càng khăng khít? Đây không phải điều cậu muốn.

"Anh..."

"Seung Hyun ah!"- Ji Yong đẩy cửa bước vào, thấy Rae Ra đang ngồi trên giường cậu, mắt anh tối lại, nhưng bởi đã nghe được cuộc nói chuyện giữa họ nên anh mới xông vào, cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần

"Top huynh vừa gọi về bảo hôm nay quay phim xong có thể đi ăn trưa cùng nhau, lâu lắm cả nhóm mới có rảnh rang được!"

Kwon Ji Yong?- Mặt Rae Ra cũng lạnh băng lại nhìn anh, sao lại xông vào đây đúng lúc thế? Anh sợ Seung Hyun sẽ lại hứa hẹn với tôi và bỏ rơi anh sao? Nhìn sự tức tối và ghen tuông của anh...Anh chính là người đã làm tổn thương Seung Hyun!!! Cô nhìn Ji Yong với tất cả sự tức giận

Ji Yong tuy thông báo với Seung Hyun nhưng cũng nhìn Rae Ra, anh biết Rae Ra đang ghen, cô biết rồi sao? Đang tức sao? Đúng là tôi muốn chia tách cô và Seung Hyun đấy, tôi đang công khai cho cô biết điều đó đây, cô tức cũng chả làm gì được. Trước khi ra khỏi phòng, Ji Yong còn quay lại nói thêm:

"Hôm nay Big Bang họp nhóm riêng, em đi chơi với Seung hyun hôm khác nhé Rae Ra!"- và anh cười nhếch mép rất nhẹ, nhưng Rae Ra nhận ra tất cả.

Ji Yong....-cô nắm chặt ga trải giường, anh thật sự muốn cướp anh ấy...

"Rae Ra?"- Seung Hyun thấy mặt cô trắng bệch, tay nắm chặt- "em lạnh sao? Ốm?"

Rae Ra chỉ lắc đầu và vẫn cười như mọi lần:

"Không...em...khát nước quá, em ra ngoài uống nước! Anh đi đánh răng rửa mặt đi!"

Nói rồi cô vội bỏ ra ngoài, Seung Hyun thấy khó xử với cả hai, để Ji Yong trông thấy cảnh này...

 Rae Ra vừa ra ngoài đã thấy Ji Yong đứng ngay bên ngoài, nhìn cô như thể đang đợi cô vậy

"Tôi còn đang tự hỏi không biết bao giờ cô ra!" anh lại nhếch mép

"Chúng ta nói chuyện riêng đi!"- Rae Ra lạnh lùng, Ji Yong không nói gì chỉ ra hành lang bên ngoài khuất người.

***

"Trước đây anh đã từng thích Seung Hyun?"-Rae Ra bắt đầu trước

"Tôi vốn vẫn thích cậu ấy!"- Ji Yong nói thẳng

"Vậy tại sao lại làm anh ấy tổn thương?"

Câu hỏi này, Ji Yong không trả lời được, lỗi là ở anh, Ji Yong nhìn cô

"Cố gắng níu giữ một người không yêu mình, cô không thấy mệt mỏi sao?"

"Đừng nói lảng đi! Trước đây, anh thích Seung Hyun nhưng rồi lại làm anh ấy tổn thương, bỏ rơi anh ấy, anh có biết không, chính lúc đó chúng tôi đã gặp nhau đấy!"

Ji Yong cứng đờ, hôm Seung hyun bỏ chạy khỏi phòng anh, chính hôm đó cậu đã gặp Rae Ra sao?

"Chính lúc anh ấy bị anh tổn thương nhất, anh ấy đã gặp tôi! Tôi hiểu rõ anh ấy lúc đó đau khổ thế nào, sau khi anh ấy trở về, anh cũng đâu quan tâm đâu? Có phải chỉ vì tôi xuất hiện, anh mới lại muốn cướp anh ấy?"

Chuyện này cũng không thể phủ nhận, đúng là nếu Rae Ra không xuất hiện, Ji Yong không sợ mất cậu thì chắc giờ này anh và cậu vẫn chỉ thờ ơ với nhau.

"Anh đã từ bỏ anh ấy rồi, đừng chỉ vì sợ mất một thứ từng thuộc về mình mà đòi lại bằng được, trong khi anh ấy với tôi quan trọng biết nhường nào!"

"Đúng là tôi đã đẩy cậu ấy đi, đó cũng là chuyện khiến tôi ân hận nhất!"- Ji Yong nhìn thẳng mắt Rae Ra- "nhưng vì cậu ấy cũng rất quan trọng với tôi, nên tôi cũng không thể để mất cậu ấy lần nữa!"

"Anh...!"- Rae Ra tức giận đến nghẹn giọng, không phải anh ta quá vô lý sao?- "Anh chưa từng nghĩ đến chuyện hai người là đồng giới sao?"

Ji Yong giật mình, mắt anh nhìn xuống đất, đây vốn là lý do anh từ bỏ cậu ngày xưa

"Anh chưa từng nghĩ đến 2 người không được chấp nhận sao? Và nhìn thái độ của anh..."- Rae Ra cười khẩy- "chắc chắn anh từng nghĩ qua rồi đúng không? Anh không quan tâm nhưng còn Seung Hyun? Anh không nghĩ cho anh ấy ah?"

"..."- Ji Yong ngẩng lên- "Tôi đã từng...nhưng...", anh nghĩ đến lời nói của Seung hyun lúc trước- "chỉ cần bọn tôi ở bên nhau, thì chúng tôi có thể vượt qua!"

Rae Ra sợ, thật sự sợ. Ji Yong không hề đe dọa cô, mà thay vào đó anh nhìn cô chân thành. Rae Ra đã mong Ji Yong chỉ muốn giành lại Seung Hyun từ tay cô chứ không hề yêu thật. Nếu vậy cô sẽ có cơ hội. Nhưng sự chân thành này...

"Đừng hoang tưởng!"- cô quay đi, Ji Yong trông kiên định hơn hết- "Xã hội sẽ..."

"Tôi không quan tâm!"- Ji Yong tiếp tục-"Kể cả có mất sự nghiệp, cũng không quan trọng! còn cô, sao cô vẫn mãi bám đuổi cậu ấy thế?"

"Tôi...có thể mất anh ấy vào tay người khác,"- Rae Ra trầm giọng, nhưng cô cũng kiên cường nhìn lại anh- "nhưng không phải là anh, người đã vứt bỏ anh ấy! Tuyệt đối không!"

"Được!"- Ji Yong gật đầu- "Vậy để xem...cuối cùng Seung hyun sẽ chọn ai!"

Và hai người họ thực sự tuyên chiến với nhau.

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry