[Fanfic Gri] Even we're still love - Chap 1


Chap 1

   Ji Yong chưa bao giờ thấy khó chịu với cô gái nào như thế. Cô ấy xinh xắn, không phải kiểu con gái phẫu thuật thẩm mỹ đại trà, cô ấy xinh tự nhiên. Không quá đẹp nhưng thu hút. Điều đó khiến anh thấy khó chịu. Khó chịu ở chỗ anh không có lý do gì để ghét cô ấy. Trừ việc cô ấy là bạn gái của maknae Seung Hyun.


   Phải, hai người đó giờ đang hẹn hò. Và anh chẳng có lý do gì để khuyên cậu nên đề phòng cô ấy hay nên giữ khoảng cách gì cả. Cô gái không hề đòi vào hậu trường xem những ngôi sao khác, hai người họ đang dấm dúi ăn đồ ăn cô ta tự làm mang đến trường quay. Và chính Seung Hyun gọi bảo cô ta mang đến. Cô gái cũng chẳng có vẻ gì là muốn công khai chuyện của hai người, còn rất biết điều giữ bí mật chuyện này, chỉ có cậu là muốn công khai. Thế nên cậu mới đưa cô ấy đến công ty gặp chủ tịch Yang để giới thiệu cũng như nói rõ quan hệ của hai người. Vì cô gái nói sẽ không công khai tình cảm nên chủ tịch cũng đồng ý.

   Họ đã hẹn hò được 1 năm rồi mà giờ anh mới biết. Nhưng dù có tức tối khó chịu đến mấy, Ji Yong cũng phải giả bộ ngó lơ. Vì, suy cho cùng, người bảo cậu nên đi tìm một cô gái là anh, người phủ nhận mọi tình cảm của cậu và anh từ trước đến giờ- thay vào đó là tình anh em- cũng là anh. Và, chẳng phải anh đã có bạn gái rồi sao? Kiko! Chỉ là, anh đã quá tự tin khi nghĩ rằng dù anh rời bỏ cậu, cậu vẫn sẽ ở bên anh.

“Em về đây!”- Rae Ra đứng dậy và lấy khăn ăn lau miệng cho cậu. Tim anh khẽ thót lên 1 nhịp. Dù là ai, trai hay gái mà được làm thế thì cũng thích…Và Seung Hyun thì luôn thích được chăm sóc.

“Về cẩn thận nhé! Về đến nơi nhớ nhắn tin cho anh!”- cậu cũng đứng dậy. Tiễn Rae Ra ra cổng sau, nhưng đi được 3 bước cậu chợt khựng lại

“Đợi anh tý!”- Seung Hyun đi ra phía để đồ trang phục, lấy ra cái áo khoác ngoài của cậu rồi chạy về phía người yêu- “Em khoác vào kẻo lạnh!”

“Không sao! Em đi taxi mà!”- Rae Ra mỉm cười- “Với lại để ai đó nhận ra em đang mặc áo của Seung Ri thì không hay đâu!”

“Cứ khoác vào nào!”- Cậu khăng khăng quàng vào cho Rae Ra- “Chả vấn đề gì nếu bị lộ! Nhưng sẽ là vấn đề lớn nếu em cảm! Em phải đi bộ từ đây ra ngoài đường để bắt xe! Để anh đi cùng!”

Đến lúc này thì Ji Yong không chịu nổi nữa! Chỉ muốn đi ra mà lôi cậu vào rồi hét vào mặt cậu rằng cậu nghĩ cậu đang làm gì? Nhưng may là anh mới chỉ nghĩ đến đó thì quản lý của Seung Hyun đã đi ra:

“Sắp đến giờ quay rồi Seung Hyun!”

“Anh vào đi!”- Rae Ra xua tay đuổi cậu vào- “Em về đây!”- rồi cúi chào cả anh quản lý lẫn cậu.

“Đợi đã!”- anh quản lý gọi- “Đường ra đó khá tối và rất vắng! Để anh đưa em ra! Seung Hyun cứ vào quay đi!”

“Vậy nhờ anh!”- cậu gật đầu nhưng vẫn lưu luyến buông tay Rae Ra ra- “Nhớ nhắn tin cho anh đấy!”

Rae Ra chỉ mỉm cười gật đầu. Seung Hyun cũng vội chạy vào phòng trang điểm để trang điểm lại. Ji Yong vội cúi xuống tìm chỗ nấp.

Từ khi nào mà anh lại phải rình mò cậu thế này?- Ji Yong thở dài, đi vào phòng trang điểm. Chẳng có lý do gì để anh cáu khi cậu đưa Rae Ra về ra mắt nhóm. Ai cũng ngạc nhiên nhưng không ai cáu cả. Mọi người đều chưa quen nhưng Rae Ra cũng không phải kiểu người cố gắng bắt thân với ai, cô ấy còn ngại hơn cả và chỉ đến nhà chung của nhóm khi nào có hẹn với Seung Hyun. Và điều đó khiến anh cáu. Nhưng anh cáu gì được chứ? Người muốn anh và Seung Hyun chỉ là anh em chính là anh.

Note: cám ơn ss Rainism Jeh đã nghĩ tên fic hộ em! ^^

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry