101 Drugs - Chap 2


2.
Buổi hẹn hò đầu tiên

Sau ngày đầu tiên đến dinh thự, Seung Hyun bắt tay ngay vào việc thiết kế "tổ ấm" cho bản thân. Mới sáng ngày hôm sau, các nhân công đã bắt tay mang sơn, đèn, dụng cụ đến phòng cậu để  Chuyện này là không phải là khó hiểu vì không chỉ mình cậu, bất cứ bệnh nhân nào ở đây cũng đều được chăm sóc, đãi ngộ y như nhau. Giống như việc anh mang cả máy may, vài vóc và cho sơn tường theo ý mình. Young Bae thì đưa bộ sưu tập đĩa nhạc của cậu ấy vào đây. Người ta có 1 giá cao để đựng sách, thì Young Bae có giá để đĩa nhạc bao khắp cả phòng. Mà toàn là đĩa nhạc xịn hẳn hoi. Một giá đĩa nhạc toàn là đĩa than, rồi đĩa CD. Thậm chí còn có máy Jukebox cổ nữa.


Không giống Ji Yong hay Seung Hyun, Young Bae vào dinh thự S.K không phải đề trốn ngồi tù, mà vì anh thực sự có bệnh. Gia tộc anh nổi tiếng là một gia tộc "êm ấm", hoàn toàn không có vấn đề về việc phân chia tài sản, tranh chấp giữa anh em, thành viên trong gia đình. Các thành viên được chia tài sản công bằng và được hỗ trợ mở rộng công ty để ai cũng có thể làm người đứng đầu. Ai cũng có vương quốc riêng. Chính sự đồng lòng này đã giúp tập đoàn bền vững và phát triển. Những tưởng chẳng ai có thể đụng tới họ. Cho tới khi Young Bae bị tai nạn, đầu anh bị chấn thương mạnh và trở thành một tên ngẩn ngơ. Lúc nhìn mặt con mình biến dạng, bố mẹ anh hoảng hồn và chẳng còn đến thăm anh lần nào nữa. Đến lần thứ 2, khi được đảm bảo rằng khuôn mặt anh đã bình phục, hết sưng và đẹp trai như cũ. Thế nhưng đôi mắt dại đi, và nụ cười ngờ nghệch đã khiến bố mẹ anh hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời anh. Giờ, gia đình anh là dinh thự S.K này.

"Nhưng anh đâu có điên thật đâu?"- Seung Hyun hỏi anh -"Sao không ra khỏi đây và về nhà đi?"

"Về để ông anh trai anh giết anh lần nữa hả? Chú có biết anh giả điên 5 tháng rồi, mà họ vẫn cho người đến kiểm tra tình hình anh không? - Young Bae bĩu môi

"Cậu ta mới đến 1 ngày mà cậu đã kể hết như thế sao?"- Ji Yong đi từ cầu thang xuống, anh không biết mình đang khó chịu vì Young Bae có thể dễ dàng kể ra bí mật riêng, hay vì bạn thân và Seung Hyun có vẻ thân thiết hơn hẳn anh.

"Có sao đâu"- Young Bae xoa đầu Hyorin đang dựa vào vai anh -"Dù có lộ ra thì họ cũng nghĩ tớ bị điên thì mới nói thế thôi"

"Mà tin tôi đi, tôi sẽ không kể với ai đâu,"- Seung Hyun nhìn anh -"Chúng ta là gia đình mà"

Gia đình cái khỉ mốc! - anh lườm cậu.

"Hôm nay chúng ta có bác sỹ mới nên hãy ngồi yên đây, đừng đi đâu nhé" - Dae Sung nói với mọi người rồi lại bắt đầu tập trung bệnh nhân xuống tầng.

"Dạo này nhiều người mới ghê"- Ji Yong thở dài

"Càng đông càng vui mà"- cậu hào hứng

"Sau này sẽ không vui nữa đâu"- anh bảo

"Sao lại không vui nữa?"

"Tôi ở đây được 3 tháng rồi, và chỉ sau 1 tuần thôi cậu sẽ thấy chán."- anh nhìn cậu gật đầu để tăng thêm vẻ đáng tin cậy -"Chẳng còn gí chán hơn là ta được làm mọi thứ mình muốn, và rồi cả mấy thứ khiến mình vui nhất cũng trở nên nhạt nhẽo"

Không rõ cậu có nghe hay không, nhưng Seung Hyun cũng gật đầu ra vẻ tin tưởng lắm.

Bác sỹ mới vừa đến đã mang vẻ trịnh thượng, tỏ vẻ ta đây là chuyên gia sẽ là đấng cứu thế cứu rỗi bọn điên các ngươi.

"Bác sỹ D, viết tắt của Doctor, từng đi du học Mỹ, hiện đang làm trưởng khoa tâm thần bệnh viện Seoul"- Top đứng ra giới thiệu -"Từ nay sẽ trở thành quản lý ở đây trong 6 tháng"

"Nhìn Top kìa, khó chịu ra mặt"- Ji Yong khẽ nói với cậu -"Anh ta làm ở đây 1 năm rồi nhưng giờ lại có thằng già nào đó đến cướp công"

"Lẽ dĩ nhiên thôi, Đại Hàn dân quốc là nơi mà đầu tiên: là tuổi đời cùng kinh nghiệm, thứ 2 chính là gia thế. Mà Top thì chẳng có cả 2 thứ đó"- Young Bae ngôi bên cạnh góp vui

"Đừng có tám nhảm ở đây"- Dae Sung bực mình đứng sau lưng họ nhắc nhở

"Chào mọi người"- bác sỹ D bắt đầu kế hoạch cải tổ lại bệnh viện -"tôi nghe nói mọi người ở đây khá tự do. Mà như vậy thì chỉ là trấn an tinh thần mà tôi. Muốn khỏi bệnh và về nhà, chúng ta cần các phương pháp điều trị. Tôi nghĩ bác sỹ Top đã không đủ khả năng để điều trị cho mọi người."

Đến lúc này 2 vị bác sỹ quay ra nhìn nhau, Top không nói gì, chỉ mỉm cười gật đầu

"Đúng vậy tôi còn nhiều thiếu sót, chỉ học trong nước làm sao bằng ngài'- Top cúi đầu

"Vậy, bắt đầu từ mai tôi sẽ đưa ra lịch trình điều trị tâm lý cho mọi người. Giờ phiền cậu dẫn tôi về phòng làm việc để tôi có thể xếp lịch tốt nhất."

"Tất nhiên rồi, giờ mọi người có thể giải tán"- Top nói với mọi người, anh liếc qua Dae Sung rồi dẫn D về phòng làm việc

"Đây là phòng của ngài"- anh mở cửa phòng -"Tôi sẽ dẫn ngài lên phòng nghỉ luôn"

"Không cần đâu, tôi muốn xem tài liệu về các bệnh nhân ngay bây giờ, thế nên phiền cậu đưa tôi hồ sơ của các bệnh nhân và một cốc cafe ngay nhé."

"Được"- Top ra ngoài

"À phải rồi"- D cười khinh bỉ nhìn theo dáng anh -"Tôi cũng muốn xem chi phí chi tiêu của dinh thự. Nghe đồn đồ nội thất ở đây chiếm chi phí khá cao?"

Top không nói gì chỉ im lặng đóng cửa. D bật cười thành tiếng.
Bác sỹ trưởng khoa ở bệnh viện Seoul có là gì chứ? Vào dinh thự S.K, biết được đống bí mật của đám nhà giàu này thì muốn sống như ông hoàng bà tướng cũng được.

"Thằng khốn!"- Top nghiến răng -"Đợi đấy xem mày uống được cafe bao nhiêu ngày."


***

Ngày đầu tiên, D gọi Seung Hyun vào, vì cậu là bệnh nhân mới nhất

"Cậu có biết: giả vờ bị điên để trốn tội sẽ bị phạm tội nặng hơn không hả?"

A...- Seung Hyun nghĩ - muốn giết thằng cha này quá. Lần này dùng thạch tín thay thuốc chuột sẽ thành công nhỉ?

Ngày thứ 2, D gọi Ji Yong vào, hiển nhiên vì anh là người mới thứ 2 của dinh thự

"Cho dù cậu có hoảng loạn đến mức không gọi được bác sỹ để cứu anh rể cậu bị đau tim, thì với người hoảng loạn, cậu sẽ chạm vào anh mình để lay anh ta, hoặc ra ngoài gọi người khác. Nhưng ở đây cậu chỉ đứng nhìn? Cậu sợ điếng người đến thế cơ à? Tôi nghĩ chúng ta sẽ còn cần thêm nhiều buổi điều trị để kiểm tra thần kinh cậu cứng đến mức nào đấy."

Hừm, đẩy hắn từ tầng 5 xuống có đủ gãy cổ không? - Ji Yong nghĩ - Hay lôi lên sân thượng nhỉ?

Ngày thứ 5, D gọi Young Bae vào, dù ông ta có hỏi gì, anh cũng chỉ ngờ nghệch cười hề hề

"Thật kì lạ vì cậu điên thế này mà vẫn cua được cô bồ xinh nhỉ? Dù không có nhận thức nhưng khi ở bên nhau, 2 người thường làm những gì? Có cởi đồ không? Ây xem chừng cậu thực sự không biết gì cả. Tôi sẽ xếp lịch khám tổng quát não cậu xem có máu tụ không."

Đụng đến Hyorin của bố mày là không được đâu - Young Bae cười hề hề
Vậy nên, nhân vật chính của ngày hôm nay chính là Young Bae. Khi anh vào phòng Seung Hyun - cùng với Ji Yong và bảo cậu

"Giết thằng D đi, cậu tham gia không?"

"Có, thạch tín nhé?"- cậu gật đầu cái rụp

"Đừng điên, làm thế để cảnh sát đến đây à? Vào đây đã là giới hạn cuối cùng của chúng ta rồi, hay cậu muốn vào tù?"- Ji Yong mắng cậu

"Thế ý anh làm sao?"- cậu hỏi 

"Dàn dựng thành tai nạn, như thế sẽ không ai nghi ngờ chúng ta hết."

"Chúng ta có thể đẩy hắn ngã từ tầng thượng xuống, hoặc ngã cầu thang, làm như 1 vụ tai nạn ý"

"Rồi giờ làm sao dụ hắn lên sân thượng? có người giúp việc dọn dẹp lấy đồ xuống rồi mà?"

"Có ý này,"- Young Bae chặn họng cả 2 người họ -"Chúng ta là bệnh nhân tâm thần mà, phải không? Nên chúng ta sẽ vờ như phát điên, lên mái nhà đòi nhảy xuống. Lão D nhất định phải lên để thuyết phục bệnh nhân xuống đúng không? Thế thì lên đó dụ hắn thôi."

Thằng cha này nguy hiểm vồn...- Seung Hyun bất giác nhìn sang anh - Bạn anh thâm nho phết
Và Ji Yong nhìn lại cậu: Giờ tôi cũng mới biết nó nguy hiểm như thế

"Rồi, Seung Hyun, cậu sẽ lên đó dụ hắn."- Young Bae chỉ tay

"Tôi?"- cậu hỏi lại

"Cậu ta?"- anh ngạc nhiên

"Cậu sẽ lên đó, khóc lóc rằng cậu nhớ thằng bạn trai cũ chết vì bị nướng sau khi tẩm thuốc chuột của cậu, bảo rằng cậu hối hận và muốn đi theo hắn. Khóc lóc gào thét thảm thiết vào."

"Có được không thế?"- anh hỏi Young Bae -"Cậu ta điên thật đấy, nhỡ lúc đó thương tâm nhảy xuống thật thì sao?"

"Cậu lo cho cậu ta sao?"

Ji Yong nhìn cậu, Seung Hyun cũng nhìn cậu đầy chờ mong, chờ mong 1 câu trả lời làm vui lòng cậu

"Lo..."- Ji Yong không muốn làm thất vọng ánh mắt của cậu -"Thì cũng có lo...ít chút.."

Seung Hyun mỉm cười bẽn lẽn nhìn xuống sàn, thấy thế Ji Yong cũng đỏ mặt, anh cảm giác cả mặt cả tai mình đều đang nóng lên

"Lo thì cậu cũng lên đó trông chừng là được."- Young Bae nhún vai -"Cậu trông Seung Hyun, tớ sẽ để ý D và đẩy hắn xuống."

"Được đấy,"- cậu gật đầu, nhìn anh đầy ẩn ý -"Em không sợ đâu."

"Vậy tối nay làm luôn đi"- Young Bae bảo -"Tối nhá nhem mới dễ hành động."

Seung Hyun nhìn Ji Yong rồi cũng gật đầu, Giây phút này, Ji Yong thấy mình như một hiệp sỹ.

***

Mọi việc xảy ra đúng như họ dự liệu, D cùng các y tá chạy ngay lên sân thượng khi nghe tiếng hét của Seung Hyun. Ji Yong nấp 1 chỗ quan sát cậu, Young Bae thì bắt đầu lẩn lẩn ra sau lưng D. Đợi đến khi hắn đến chỗ cậu ở lan can thì đẩy xuống.

"Em hối hận...huhuhuhu"- cậu khóc - "Sao em lại có thể làm như thế với anh...huhuhu"

Cậu ta không khóc thật đấy chứ? - Ji Yong khó chịu nhìn cậu. Thấy cậu nói chuyện với Young Bae anh đã không vui rồi, giờ còn phải nghe cậu khóc lóc cho thằng người yêu cũ - dù rằng do chính cậu giết nữa. Cảm giác thật đáng ghét.

"Seung Hyun à đi xuống đi.."- Young Bae giả vờ khuyên nhủ

"Đừng có lại đây!"- cậu gào lên

"Ai đó ra khuyên cậu ấy đi"- Young Bae "mớm" trước

"Ai đó" ở đây chính là người có quyền lực cao nhất ở dinh thự S.K hiện tại chứ sao?

"Đúng vậy...phải ra khuyên cậu ta"- D nói -"Top cậu ra đi"

Top cùng toàn thể nhân viên ngỡ ngàng nhìn D. Top? Anh sao? Anh đâu phải người đứng đầu?

"Tôi mới đến, trong khi cậu thì thân thuộc bệnh nhân hơn mà? Nếu là cậu thì cậu ta sẽ không "lạ người" đâu, ra đó khuyên cậu ta xuống đi."- vừa nói D vừa đẩy Top lên phía trên

Cực chẳng đã, Top đành cứng nhắc tiến về phía cậu. Seung Hyun lúc này quên cả gào khóc, cậu nhăn nhó nhìn Top, anh đến chỗ cậu, chìa tay ra

"Leo xuống..."- anh nhăn nhó bảo cậu,

"Đi về,"- cậu chỉ tay về phía D -"Bảo hắn ra để tôi còn đẩy hắn xuống!"

Top quay lại nhìn D

"Cậu ta nói muốn ông thuyết phục"

"Nhưng giờ thì cậu ta không còn la hét nữa đúng không?"- D vẫn đứng từ đằng xa gọi với lên -"Tiếp tục khuyên đi."

Top thở dài nhìn cậu ngao ngán

"Hét lên đi xem nào?"

"Tôi muốn ông, D,"- cậu giả vờ phát điên -"Ông bảo ông sẽ chữa cho tôi cơ mà?"

"haha..."- D vẫn đứng từ xa- "Cậu xuống đi thì mới cứu được chứ?"

"Có thật ông sẽ chữa cho tôi không?"- cậu dụ -"Thế sao ông không ra đây? Sao tôi tin ông được?"

D nghĩ một lúc, cả 4 người kia đều nhìn hắn

"Thôi gọi xe cứu hoả đi, nhỡ hắn ta nhảy xuống thật"

"Ông không ra đó sao?"- Dae Sung hỏi

"Không, nhỡ thằng điên đó lôi tôi xuống thì sao?"

Đến lúc này thì Seung Hyun, Ji Yong và Young Bae đều thở dài: thằng cha lầy quá mức

"Thôi xuống đi,"- Top bảo -"Ngã cầu thang cũng chết được mà?"

Thế là cậu xoay người để đi xuống, đúng lúc này thì bị trượt chân. Trước khi Top tịp túm lấy tay cậu thì Ji Yong đã lao lên nắm vội lấy

"AAAA..."- các y tá và cả D đều hét lên sợ hãi

"Kéo em lên kéo em lên..."- Seung Hyun hoảng hốt nói

Thì đang kéo em đây, anh nghiến răng nghiến lợi lôi cậu lên cùng sự giúp đỡ của Top. Mọi người lục tục đi xuống. Anh nắm chặt tay cậu khi đi xuống cầu thang. Cậu để yên cho anh nắm tay, mỉm cười quay đi chỗ khác. Âm mưu bất thành, nhưng chỉ có Young Bae là khó chịu. Ngày mai sẽ đến lượt Hyorin vào khám rồi.

Tối hôm đó, các bệnh nhân được cho uống thuốc an thần để ngủ sớm. Sau khi chắc chắn các bệnh nhân đã ngủ, y tá và bác sỹ mới đi nghỉ. Khi D lên phòng, ông trông thấy một bóng trắng đứng ở cuối hành lang

"Chàng ơi..."- bóng trắng đó nói -"Sao chàng nỡ bỏ em đi..."

D nuốt nước bọt, mồ hôi vã ra: nghe nói cô con gái của dinh thự S.K vì thất tình mà bị điên, rồi nhảy lầu chết.

"Chết tiệt, không phải thằng Top cho mình ngủ ở phòng của con điên đó chứ?"

Bóng trắng cứ tiến gần, tiến gần đến chỗ ông, D sợ quá quay đầu bỏ chạy. Nhưng ông vừa quay lại thì va phải một người khác

"Aaaaaa"- ông hét lên và chạy ra khỏi hành lang. D cắm đầu chạy, vừa chạy vừa quay lại nhìn phía sau xem có bị đuổi theo không. Bóng trắng vẫn đuổi theo hắn, tóc đen loà xoà che khắp mặt. Khi đó, 1 bàn chân giơ ra ngáng chân ông, D ngã lộn cổ xuống cầu thang.

"Hắn chết chưa?"- Ji Yong kéo tóc giả ra khỏi mặt, lột cả cái áo trắng ra khỏi người

"Chắc là chết rồi"- cậu đứng cạnh anh cũng nhìn xuống D

"Tôi ngáng chân chuẩn mà"- Young Bae từ cầu thang đi lên lan can, đứng nhìn "thành quả" của 3 người họ. Top và Dae Sung đi qua trông thấy, Dae Sung sợ hãi bịt mồm để không hét lên, nhưng cậu sợ đến mềm nhũn chân. Top bình tĩnh đi lên bắt mạch cho D. Nhưng ông ta bất chợt tỉnh dậy, hoảng hốt hét to

"Ma...trời ơi ma...cứu tôi..."

Nhưng ngay lúc đó, Top nắm đầu ông ta, bẻ "Rắc" một phát.

"Do mày chán sống trước, dám đụng vào đồ nội thất của tao!"- anh thì thầm bên đôi mắt mở to, trợn trừng của D.

Rồi Top ngẩng lên nhìn 3 người kia:

"1 lũ vô dụng, 3 thằng giết hắn cũng không xong"

"Thì bọn tôi đang đợi xem hắn chết hay chưa còn biết đường ra tay đây"- Ji Yong nhún vai

"Chuyện hôm nay chỉ 5 chúng ta được biết."- cậu nói

Tất cả cùng nhìn Dae Sung, cậu sợ hãi lắc đầu

"Em ấy sẽ không nói đâu"- Top cam đoan

"Hyorin cũng không được biết chuyện này"- Ji Yong nhắc nhở Young Bae, anh gật đầu

"Rồi. giờ để kỷ niệm ngày hôm nay, xuống bếp uống rượu không?"- Top rủ

"Đi!"- cậu gật đầu nắm tay Ji Yong lôi đi -"Lần đó giết thằng bồ cũ xong em cũng vừa uống bia vừa nhìn căn nhà bốc cháy"

"Chuyện hôm nay"- anh hào hứng đi cùng cậu xuống bếp -"Giống như buổi hẹn hò đầu ý nhỉ?"

Seung Hyun cười tươi gật đầu, dựa vào tay anh. Đằng trước họ, Top đang nắm vai Dae Sung để trấn tĩnh cậu, phía sau, Young Bae đã lôi Hyorin dậy để cùng đi uống rượu.
Ji Yong cảm thấy hạnh phúc, hoá ra ở cái trại thương điên này, rốt cục cũng có người dành cho anh.

Comments

  1. Ông D đúng tội nghiệp, gây thù chuốc oán gì với 5 ông nội đó mà bị chết thảm vậy ko biết :v.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lão tưởng lấy bí mật ra đe doạ thì được tiền. Nhưng đụng phải đồ nội thất của Top Top Top là xong rồi =))))

      Delete
  2. trời em lạy c luôn, 12:09 p sáng mà em đọc tới đoạn Táo ca bẻ cổ ông kia rồi cười như điên luôn =)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đang viết chap 3 mà buồn ngủ quá nên có gì tối mai nhé :))))

      Delete
    2. vângggggg. chúc mừng 3rd anniversary mini album Let's talk about love của người thương ạ 💕

      Delete
    3. cũng kỷ niệm 10 năm của mấy anh nhà ~~~

      Delete
  3. Tại sao cái người khùng nhất lại làm Bác sĩ ? Weaaaaa? =)))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chả hiểu sao thằng chả được làm bác sĩ =)))

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry