Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Thực ra đến giờ phút này, chả thể nói được Jong Hoon là nam phụ hay nam chính. Anh ấy thả thính mọi mặt trận, làm GD ghen tức mà không làm gì được.
Tui phải nói là, bạn bè của Ri chơi với Ri lâu năm, chỉ riêng Jong Hoon bị GD khó chịu nhất (đương nhiên là không khó chịu ra mặt)

1. GD với mấy người bạn làm ăn của Ri thì thế nào?


Đầu tiên là Aoyama - đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe lớn nhất Nhật Bản, cùng với đội đua xe chuyên nghiệp nổi tiếng. Giàu có, chơi với Ri từ khi còn chưa lấy vợ, sau đó mời Ri đến dự đám cưới. Giờ cùng Ri mở hàng mỳ Aoramen. Là bạn thân như thế, giúp đỡ Ri bầu bạn khi Ri 1 mình ở Nhật. Vậy mà xem chừng chụp ảnh cùng Gd không mấy thoải mái =)))) Mặt anh đã nhỏ rồi bị vùi lấp sau GD và Ri còn nhỏ hơn =))) Tuy là đại gia, nhưng anh không dám đứng chen lên, vì biết Gd đến tiệc Gastby này là điềm chẳng lành rồi =))) 
"Nên anh lùi bước...về sau...để bảo toàn tính mạng" :v - cái mặt ông ý "quan ngại" hết sức =)))


Tiếp theo đó không thể không nhắc đến Kim Lim. Bạn thân của Ri, con gái rượu tỷ phú giàu thứ 9 Singapore, đưa cả chuyên cơ sang đón Ri từ Indonesia về Sing do núi lửa hoạt động, sau khi tiếp đãi Ri tử tế đã giúp Ri về Hàn.
GD mang tiếng là đến dự sinh nhật nàng, đồng thời cảm ơn nàng đã giúp Ri (ô hay cô ấy giúp bạn thân, em trai mình thì liên quan gì anh? :v ) Cơ mà, nhìn mặt GD trông có vẻ vui và muốn cảm ơn không? Hay là đang dò xét Kim? =))) Nhìn mặt anh trông như đang miễn cưỡng đến dự sinh nhật nàng ấy :v


Anh chỉ vui khi có thể dùng mặt mình che lấp mặt người khác, làm cho khung hình chỉ có anh và Ri - thì khi đó trông anh mới vui hơn chút (thực ra trông vui hơn hẳn) =)))

Kong Karoon - chàng trai diễn viên nổi tiếng người thái, người thường xuyên đi chơi cùng Seung Ri và Jong Hoon. Bức ảnh được chụp vào ngày 11.7.2015- khi mà Ri, David Yu và Hoon đến trước 1 ngày concert, rồi họ chơi, bơi lội ăn uống tung tăng ở đây =)) Sau đó Ri mới đi diễn concert, và cùng Big Bang chụp ảnh với Kong 1 cái cho có lệ. Và anh lại ở nhà Kong chơi, không về cùng Big Bang.
Nên nhìn mặt GD kìa... chả hiểu sao chụp ảnh không lộ mắt... không cười...

"Ông biết là mày giúp vợ ông chơi lăng nhăng bên ngoài... ông ghi thù rồi đó" =)))

Nhìn mặt Kong nữa kìa... nhìn căng thẳng vãi =)))


Kong cũng là con nhà giàu, cũng là diễn viên lâu năm nổi tiếng ở Thái. Anh đâu cần phải ngại khi gặp người nổi tiếng nào đâu? Ngay như ảnh chụp cùng đại gia Aoyama đây này.
Chỉ là, giống Aoyama, Kong biết GD đang ghen nên không dám dây vào, còn muốn chụp ảnh nhanh cho có rồi chuồn, kẻo trâu bò đánh nhau (ở đây là rồng gấu đánh nhau) ruồi muỗi chết =)))


Bạn bè của Ri, dù là bạn chơi hay bạn làm ăn, đều có chơi cùng với Jong Hoon, và đó là điều làm GD không thích. Chả ai ưa nổi tình địch của mình cả, và nhất là lũ "góp tay nối giáo cho giặc" nữa.
GD không thích bạn Ri, bạn Ri cũng không ưa GD =)) Đây là một bất lợi lớn mà Gd không bao giờ sửa được.
Dù vậy, với GD, cả thế giới này ai cũng như tình địch, chỉ cần đến gần Ri là ghét, vậy tại sao Jong Hoon lại bị ghét nhất? =)))
Có lẽ là vì Hoon chơi với Ri khi Ri chưa có gì trong tay, khi cậu ấy còn là đứa trẻ mới ra mắt có 1 2 năm. Do đó khi Hoon ở bên giúp đỡ, Ri cảm kích, và Gd không thể làm gì thay đổi, ngăn cấm được tình bạn này.
Sự bất lực này khiến anh tức, gato, khó chịu =)))

2. Chuyện kinh doanh của Ri

Gd không thích Ri kinh doanh, vì cậu bị lừa nhiều rồi. Nhưng Ri vẫn kinh doanh. Việc cậu cùng David Yu và Dennis Đỗ, Kim Lim mở toà nhà BC holding khiến GD khó chịu rồi. David Yu lại còn dính Ri như sam nên GD còn không-thèm-chụp-ảnh-cùng Yu =))

"Một mình Jong Hoon còn chưa đủ sao mà giờ thêm thằng này..." =))))

Jong Hoon thì tưởng không liên quan việc làm ăn, mà hoá ra lại liên quan "mạnh". Điều này khiến GD không thể không khó chịu.

Jong Hoon cũng có cổ phần trong Monkey Museum club của Ri (M club). Vậy nên dù không đi chơi, mỗi tháng mỗi quý quyết sổ lãi lỗ thế nào, cả lũ cũng họp nhau lại. Ri và Hoon chắc chắn gặp, mà gặp xong chả lẽ không đi ăn đi chơi =)))

Rồi thì, Jong Hoon và Joon Jung Young còn mở hàng thịt nướng (với 3 người nữa) ở số 87 - Cheodamdong - có view "đẹp" nhìn thẳng ra M club =)))


3 ảnh trên là hàng ăn Mealddang, với ảnh cuối góc phải là M - Bardot - chính là "view đẹp" nhìn ra M club (2 hàng này cùng bắt đầu là chữ M nhỉ? ô kìa =]]]] ). Vậy nên tui nói, hoặc là cả lũ "đi ăn rồi đi bar", hoặc là "đi bar rồi đi ăn". Mang tiếng là 2 quán tách biệt, nhưng thể nào chả đàn đúm với nhau.


Các thành viên của M club thường xuyên sang hàng Mealddang này ăn, vì quá tiện - ngay bên đường =))) Khách đến Mclub chơi có thể lựa chọn ăn mỳ aoramen, hoặc sang hàng đối diện, tầng 3, ăn thịt nướng :v Ri like ảnh của quán này còn nhiều hơn like ảnh hàng thịt heo của ngài Yang nữa á =)))))


Thậm chí, rượu của M club còn được mang sang quán thịt Mealddang để các bố nhậu kín với nhau cơ :v Nếu tui là Gd, tui sẽ quan ngại hết sức....

Có một chuyện khá buồn cười thế này: Chị Dami - chị gái GD, mở hàng quần áo ở số 95 Cheodamdong, rồi Jong Hoon mở hàng thịt gà ở số 87 Cheodamdong, sau đó Ri mới mở M club ở số 91 Cheodamdong

87 - 91 - 95 : cách đều nhau 3 số nhà đó =))))

Cheodamdong còn là đất của FNC - công ty chủ quản FT island nữa.
Ri từng nói: đừng hòng lừa anh ấy, anh ấy quen rất nhiều người đáng sợ ở Cheodamdong... =))) (Hội anh em mở sàn nhảy và bán thịt nướng :v )

Do đó, khi Ri vừa mở tiệc Gastby Party, GD đã cùng đồng bọn lao đến dằn mặt các chàng trai trẻ một cách rất buồn cười =)))


Đây là ảnh chụp lúc mới đến, Ri và Hoon thậm chí còn mặc "áo đôi" màu xanh. Trông ai cũng bảnh bao hết sức, David Yu đứng đằng trước, cũng coi như là trung tâm, trông khá nổi bật.


Sau đó GD và "đồng bọn" đi đến. Cả 3 cùng mặc vest và áo khoác màu ghi, có thể gọi tạm là "biệt đội áo ghi" - xông đến phá đám. Bức ảnh được chụp vội đến nỗi: có 2 người bị che khuất mặt. GD thậm chí còn muốn che mặt David Yu (lại là chiêu dùng mặt mình thay thế mặt "nó" - chụp đôi với em nhỏ). David Yu dù cười vẫn phải dùng tay đẩy GD ra, lộ được có tý mặt =)))))). Jong Hoon còn bị chụp nhắm mắt...

"Đã cướp Ri đi mất trong những cuộc vui rồi, giờ làm ăn cũng có dính vào nữa hả? Tưởng ông không nói thì ông hiền chắc?" - Gd nào có hiền bao giờ, anh đến còn phải lôi theo 2 ông bạn đi cùng. Như người ta nói, đánh ghen không ai đi 1 mình cả, và kế hoạch phá đám của anh cho ra 1 bức ảnh xuất sắc =)))

Điều này chứng tỏ điều gì? chứng tỏ gần đến giờ bắt đầu show rồi mà GD và đồng bọn áo ghi mới xông đến, chụp vội cái ảnh và phá đội hình - hình như Ri không mời mà ảnh nghe tin tự lao đến nên mới ra cơ sự này, chứ biết giờ giấc "ai lại làm thế" =)))


Vì tiệc này toàn bạn Ri, mà Gd không thích họ nên giờ chả ai ra bắt chuyện (và cũng không dám bắt chuyện). Bên cạnh đó, khuôn mặt này chính xác là "dằn mặt" theo nghĩa đen. Từ sau tiệc này, Jong Hoon, David Yu đi chơi với Ri không-còn-up-ảnh-nữa =))) Vẫn đi chơi đó, mà không dám khoe nữa =))) Chỉ cần ánh mắt, khuôn mặt, cái mím môi này thôi, cũng đủ giúp anh giữ vợ rồi =)))



Dằn mặt xong thì đi chụp ảnh vợ thôi =))) GD có thể trèo lên bàn chụp ảnh cùng người thương, chụp ảnh cùng Aoyama. Nhưng "kỳ lạ" là các đồng nghiệp như Jong Hoon, Joon Young hay anh bạn thân David Yu không hề có tấm ảnh chụp chung nào, trong khi ở cùng bữa tiệc =))) Chả lẽ chụp ảnh cùng Aoyama mà lại không chụp cùng Jong Hoon và Joon Young 1 cái cho có à? Cơ mà anh (và cả Jong Hoon) đều méo thích =)))

Cả 2 bên cùng ghét nhau, nên tránh nhau cho nhẹ nợ :v

Mà Jong Hoon cũng đâu vừa :v Không up ảnh chụp cùng Ri, mà up ảnh ở cùng địa điểm với Ri. Thế nên trong số bạn bè của Ri, GD vẫn là ghét Hoon nhất =)) Vừa dai như đỉa lại còn vừa thâm.

Từ khi khám phá ra thuyền này, bên cạnh Top, thì Jong Hoon là nam phụ yêu thích của mình =)))

Fan gơ chân chính, là người chèo thuyền 1 cách nghiêm túc.
Họ thậm chí còn nghiêm túc chèo nhiều thuyền =))))

Comments

  1. =))))))))
    Nhân vật nam chính có thả thính ko ta mà sao mấy anh cao phú soái cứ đổ ầm ầm thế này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nồ nô Ri chỉ là chính Ri mà thôi. Cần gì thả thính các anh tự đổ =)))

      Delete
    2. Trong khi anh dc bao người mến mộ thì anh lại phải đi dằn mặt hết đám ong bướm quanh vợ anh =)))
      Người thì lụy quá, người thì vô tâm vô tư

      Delete
    3. Không phải là vô tư mà là "cố tình" trêu hoa ghẹo nguyệt =))) thằng nào đổ thì ăn mà không thì thôi =))) Thằng kia không giữ thì chịu mất =)))

      Delete
  2. Bữa đó đêm Giáng sinh, anh không kéo được 3Bang còn lại nên phải lôi 2 anh bạn mình đi oánh ghen. Lần đầu tiên và duy nhất ổng tham gia vào cv của Ri.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lần đó Gd tham gia ai cũng bất ngờ =)) hóa ra có Hoon cũng tham gia làm ăn =))

      Delete
  3. MÁ!!! Rima ở đâu, tui tới ôm cái =))))))
    Tui thích quá đi mất.
    Hahahaha.
    Tui mắc cười GD của lúc đi tiệc nhất ấy, mọi lần đi dự lễ trao giải quan trọng này nọ, lên tivi này nọ còn mặc đồ dị hợm, đồ lưới đồ rách te tua bla bla, kiểu tui-thích-thì-tui-mặc. mà đi tới nơi ăn chơi đàn đúm tiệc tùng như này lại đóng bộ như ông-chú-phòng-thuế. =))))))) Chứng tỏ ổng "nghiêm túc" trong việc đi oánh ghen dằn mặt. hahaha Nghĩ tới cảnh GD đứng trước tủ đồ khổng lồ lựa từng bộ rồi chọn ra bộ "coi-được-nhất" là tui lại cười muốn sặc

    ReplyDelete
    Replies
    1. Làm ăn nhiều mà Gd có lo đâu, dính vào Hoon mới làm anh sôi máu =))

      Delete
  4. Đù, giờ e mới nhận ra anh Rồng ghen thâm vl. Cơ mà vì Ri dc nhiều trai bu qá mà, đã thế mấy zai này còn nhà giàu đẹp trai mới chết 😂😂😂

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anh không nói thì thôi, chứ anh mà cáu lên thì anh mò đến cho 1 trận =)))

      Delete
  5. Cái ảnh chụp chung của GD vs mấy anh bạn Ri ở tiệc Giáng sinh đúng chuẩn công chúa Ri tóc trắng và các hoàng tử =)). Ri còn đứng giữa nữa chứ, sát dzai quá như này thì VI-holics cứ như mẹ vợ, tha hồ đc cá anh rể tương lai nịnh bợ nhở kaka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ vợ được tích sự gì... Con trai bị cướp rồi còn đâu =))

      Delete
    2. Cả đống dzai cướp mà ko biết là ông nào thực sự cướp mới ghê chứ =)), mẹ vợ chẳng chăm lo gì cho con cái cả, để nó bơ vơ lêu lổng quá =))).

      Delete
    3. mẹ vợ thì ế, để con cái nó đi quơ trai về phải hơn không =)))

      Delete
  6. á á á, miệng ko ngậm lại được, GD mỗi lần ghen là thể hiện hết ra mặt

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui thích Hoon là vì khiến GD ghen được đến mức đó ý =)))

      Delete
    2. Uhm, ngày xưa 2 người còn thể hiện nhiều, bây giờ bớt rồi, soi quá trời mới tìm được ^^ <3. Cảm ơn cô nhiều nhe.

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Falling Angel - 7

One shot - Sorry