Chuyện ru ngủ của mèo con - 13 (end)



13. Bạch tuyết và 7 chú lùn (part 2)

Thế là, 7 anh chàng đẹp trai sắp xếp người bảo vệ cho cậu. Các anh có tiền, đều là con nhà trâm anh tài phiệt, đâu phải chú lùn trong hầm mỏ? Đến khi Seung Hyun tỉnh lại, người vẫn còn yếu, Park Sang Hyuk chuyển cậu về phòng nghỉ của gia đình. Không biết Park Sang Hyuk làm gì, hay gia đình cậu giàu có ra sao. Nhưng cả 1 trang trại lớn cùng khu nhà cổ danh gia vọng tộc, thêm 1 trang trại nuôi ngựa, nuôi cá quý của cậu cũng đủ để thấy gia thế của cậu không phải dạng vừa đâu.

Sau khi Seung Hyun tỉnh lại, cậu kể ra rằng mình đang trên đường đến thăm mộ của mẹ thì tài xế nói xe mất thắng, không điều khiển được liền lao xe xuống vực, trước đó anh ta còn kịp mở cửa xe nhảy ra, còn cậu chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã gặp tai nạn rồi.

Roy Kim, con trai thứ của ông chủ công ty rượu gạo lớn nhất Hàn Quốc đến thăm cậu, mang theo cho cậu tin tức về tập đoàn YG. Seung Hyun vẫn còn khá yếu, chỉ có thể nằm yên trên giường, sau đó nghe cậu nói qua về tình hình công ty, cũng chỉ nói

"May mà công ty vẫn ổn"

Cậu chỉ nói như thế, mọi người lại nhìn nhau: có phải vì thế mà thằng bé này mới bị người ta hại bao nhiêu lần liền?

"Cậu không nghĩ bị tai nạn thế này là do bà mẹ kế của cậu sao?"- Jong Hoon khoanh tay ngồi trên ghế nhìn cậu

Là do đàn chị sao? - Seung Hyun mệt mỏi vẫn chưa thể nghĩ nhiều được. Cậu thực sự cho rằng xe bị hỏng, nhưng nhớ lại thì lái xe đã lập tức nhảy ra ngoài trước khi xe lao xuống vực thì phải

"Tôi không nghĩ tới"

Cậu thực sự cho rằng, bố đã gọi điện hỏi han cậu khi cậu đi du học, thậm chí nghỉ hè cũng sang thăm cậu, một phần cũng nhờ đàn chị. Vậy tại sao lại phải giết cậu chứ? Tài sản có giao cho chị ta cũng đâu thể quản lý được?

"Trước tiên thì hãy nghỉ ngơi đi, giờ không thể để lộ ra cậu đang bị tai nạn được"- Jong Hoon nói với cậu -"Nếu không công ty của nhà cậu lại loạn lên mất"

Seung Hyun khẽ gật đầu. Đó là mùa thu, khi cậu đang chuẩn bị tuổi 18 tuyệt vời ở đại học bên ngoài. Nhưng giờ thì cậu nằm đây, giữa một đám người xa lạ nhưng tốt bụng, giúp đỡ cậu hồi phục lại sức khỏe.

----------------

Thôi chết rồi viết đến đoạn này xong dừng, viết từ tháng 9/2017 rồi giờ chả nhớ gì trong đầu cả... Không có tí ý niệm gì về cái đoạn này luôn... xong viết tiếp 2 truyện khác chứ... @@

Thôi mọi người cứ biết là Seung Hyun đã tỉnh dậy sau vụ tai nạn và được Ji Yong tìm ra, rồi quay về lật đổ đàn chị, nhé!

Thân! =))

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry