The first time



Lần đầu tiên anh gặp cậu, một thằng nhóc ngỗ nghịch vênh váo. Chỉ cần cậu còn trong tay anh huấn luyện, anh sẽ dạy cậu ra trò.

  Seung Hyun và Hyun Seung khác hẳn nhau. Hyun Seung là cậu em mà anh quý nhất, với đôi mắt to tròn trong veo như bê con, và anh- với bản tính muốn chăm sóc người khác- đã luôn chăm sóc bê con ấy. Anh dạy cậu hát, nhảy, và chăm sóc cậu trong nhà. Còn Seung Hyun, như một con cáo đội lốt cừu non, cậu ta dính với Young Bae và lúc nào cũng tỏ vẻ dễ thương yếu đuối. Lúc nào cũng chọc giận bê con của anh. Anh khó chịu với cậu ghê gớm.


  Ngày thi cuối, anh đã cầu mong Hyun Seung được nhận, anh muốn được ở chung nhóm với cậu em của mình, và chẳng quan tâm đến người còn lại của cuộc thi. Hyun Seung đã hát, anh đã vui mừng, cậu đã vượt qua được khó khăn của mình, đã hát và khuấy động không khí, cậu đã tiến bộ hơn và anh biết cậu sẽ làm được.
  Nhưng anh không biết gì về Seung Hyun hết, không một điều gì. Khi cậu cất tiếng hát, trái tim anh lần đầu run rẩy. có một cái gì đó len lỏi vào sâu bên trong, anh không thể rời mắt khỏi cậu, cứ trôi theo từng nhịp điệu của giọng ca đó. Cảm giác này khác hẳn với Hyun Seung. Anh nghĩ Hyun Seung ngây thơ và cần anh bảo vệ. Nhưng giờ anh mới nhận ra có một thứ khác hẳn với ngây thơ, là sự trong sáng thuần khiết trong con người đứng trước mặt anh. Và anh mong cậu sẽ được nhận, anh muốn cậu ở lại, muốn biết thêm về cậu.

  Huyn Seung đi khỏi, cậu được nhân vào Big Bang. Tất cả nỗ lực của cậu đã không uổng phí, cậu vui mừng điện về cho bố mẹ, có thể thực hiện ước mơ của mình. còn gì tuyệt hơn? Cậu có mọi thứ mình muốn, và thêm một cái đuôi. Ji Yong cư xử rất lạ, anh vẫn hay mắng cậu như thế, nhưng ít hơn, và chọc tức cậu nhiều hơn. Seung Hyun thấy khó xử, và kì lạ.

"Ya~! Sao em không cười thoải mái lên được nhỉ? Đẹp hơn mà!"

"Oh không huynh!"- cậu lắc đầu đầy vẻ am hiểu- "người chuyên nghiệp có kiểu cười của riêng mình!"
 rồi cậu cười kiểu "chuyên nghiệp" giơ chữ "V" ra trước ống kính.

"Người khác sẽ nghĩ em giả tạo đó!"- Anh thở dài, trước đây anh cũng từng nghĩ như vậy mà.

"Mọi người luôn muốn thích những gì trong sáng, chân thật! Nhưng bản thân họ lại chọn những thứ giả tạo, màu mè mà họ có hứng thú hơn!"

Anh tròn mắt trước sự câu phát biểu "già đời" của cậu, hình như ngày xưa anh cũng thế thì phải?

"Lần đầu nhìn vào poster, fan sẽ nhìn TOP trước, vì anh ấy quá đẹp trai, sau đó sẽ là anh mắt của Tae Yang huynh, rồi nụ cười thiên thần của Dae huynh! Rồi sẽ dừng lại rất lâu trước mặt anh"- cậu giơ bàn tay làm thành khung hình lên soi mặt anh, anh có chút bối rối nhưng không thể nhịn cười mà nhìn cậu chăm chú, mọi hành động của cậu bây giờ trong mắt anh thật dễ thương, và anh không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc

"xong rồi, họ sẽ quên mất em!"- cậu bỏ "khung ảnh" xuống, mặt có hơi xịu lại,anh tự hỏi có nên nói gì không?

"Vì thế,"- mắt cậu lập tức sáng lên, 2 quầng thâm mắt thật sinh động- anh nghĩ, - "Em sẽ phải có kiểu chụp của riêng mình, tạo ấn tượng với fan và họ sẽ nhớ đến em!"

Làm thế chỉ khiến họ ghét cậu-như anh trước kia thôi! Và anh không muốn điều đó lặp lại tí nào. Quàng tay lên vai và ghì cậu xuống, anh nói:

"SeungRi ah...em cũng đẹp trai lắm rồi mà!"

"Em biết!"- cậu không giấu nổi nụ cười tự mãn trên mặt-"huynh bỏ em ra đi để em chụp ảnh nốt!"

"Anh cứ chụp đi!"-anh nói với thj chụp ảnh rồi quay sang cậu- "Em mà không chụp tử tế là không xong đâu!"

"Anh phải bỏ em ra thì em mới chụp được chứ?"-cậu cố gắng giằng co đẩy anh ra mà không xong

"Em cười tươi lên là được, mà em không chịu cười!"- anh ghì mặt cậu xuống- "cười lên dễ thương hơn, thế này cũng dễ thương rồi, hôn một cái nhé!" ^^

"Cái gì? Không được!!!"- cậu cười và cố vùng vẫy tránh cái mỏ của anh. Thợ chụp ảnh đã không bỏ sót bất cứ khoảnh khắc nào.

  Trên tạp chí, người ta có thể thấy sự đẹp trai của TOP, đôi mắt cười của Tae Yang và nụ cười thiên thần của Dae Sung, nhưng trên hết, mọi ánh mắt đổ dồn vào GDragon và SeungRi, họ đứng cùng nhau trong đa số bức ảnh, và khi đứng cạnh nhau, nụ cười của họ là rạng rỡ nhất

Comments

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry