Đóng cửa

25/8/14
Ờ thì, hôm nay GD post clip trên instagram về chuyện đổ xô nước đá, với lời nhắn nhủ: My dear Kiko... Mình cũng nghe tin 2 anh chị với nhau nhiều rồi nhưng toàn chỉ bảo là bạn bè... lần này chắc chứng thực chuyện hẹn hò rồi. Thôi 2 người cứ đến với nhau, em không chúc phúc đâu! Tạm biệt!
Những bạn đã luôn đọc fic của tớ từ 2011 đến giờ, rất cám ơn những lời động viên chia sẻ của mọi người! :) Hy vọng chúng ta sẽ lại gặp nhau vào một dịp khác, vì Big Bang, Seung Ri chứ không còn là Nyongtory nữa! ^^
Thân ái.

Comments

  1. E vẫn giữ cái sự mù quáng cố chấp mà ship tiếp =((( mặc kệ =((((
    Dù là từ h có mmt chắc mình cũng cảm thấy ko hạnh phúc như trước, niềm tin bao năm bị đạp đổ thấy buồn còn hơn bị phản bội.
    E thích fic của au lắm nên nếu đổi ý thì e vẫn đu bám ở đây ủng hộ.
    An ni guầy, Sưng Ni chỉ cần yêu VI-holic thôi:)

    ReplyDelete
  2. Với mình thế nào thì Gri vẫn là cặp đôi đáng yêu nhất, và dành tình cảm mãi cho họ. Mình thấy việc bạn viết fic Gri sẽ mang tới niềm vui cho mọi người, vì mình rất thích fic của bạn, nhiều người khác cũng vậy. dù ngoài đời họ không thể đên được với nhau thì ít nhất hãy để mình thấy họ thật sự yêu nhau trong fic của bạn. Dear, don't stop !!!!

    ReplyDelete
  3. Fic đang hay mà, đừng có dừng sis nhé. Em mong ngóng từng chap mà giwof dừng thì buồn lắm ạ. ko có GRI đời em như cá thiếu nước, vô vị chết được. hai em nó đáng yêu vầy mà, ko yêu thì sis phải làm cho nó yêu thắm thiết trong fic vào chứ lị. Đừng đóng cửa nhé, ko tâm hồn fangirl của em nó đau đớn lắm

    ReplyDelete
  4. mong mãi ko thấy chap tiếp thì ra chủ nhà định đóng cửa. Mình ko tin Jiko là thật vì ko thể tưởng tượng nổi 2 người này giao tiếp với nhau thế nào. bạn G tiếng anh cũng kém mà tiếng nhật cũng kém, ngồi nhìn nhau thôi chắc

    ReplyDelete
  5. Sau vụ Ri bị tai nạn xe hơi, bạn GD hớn hở ra mặt, có cần phải vui vẻ khi panda găp nạn như vậy ko. thật ko hiểu nổi vì sao mình lại là 1 GRI stan cơ chứ. Thời điểm Ri rất buồn ko post ảnh ọt gì, đi du lịch khắp nơi thì lão ta " dear kiko" .Nhìn bạn gấu trong concert buồn lắm dù cười thế nào cũng thấy buồn ta chịu ko nổi.hừm .Đang vô cùng tức giận GD và thương gấu lắm. dẹp gri hết, ta quay lại với Vholic thôi.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry