Truyện hàng ngày - Truyện 11



Truyện 11. Valentine - chap 2
(H dày)

Note: H cho Mon và Shall, nhưng không hay :(( xin đừng ném đá.
Bạn trẻ nào dưới 18 tuổi mà thích thì cứ xem, chứ đừng bảo mình không cảnh báo trước làm các bạn sa ngã vào con đường... :)))
Valentine trắng vui vẻ. Hà Nội mưa đến hết tuần, cầu cho lũ yêu nhau ở nhà hết!!! :)))
À quên, oneshot này không liên quan đến chuyện thầy trò trong On the road nhé, đã thầy trò mà còn cường bạo thì... :)))

***

Tình hình hiện tại có chút nực cười. Tôi, cậu, Mina đều đã từng hẹn hò với nhau. 6 tháng trước tôi chia tay Seung Hyun, 2 tháng sau thì hẹn hò với Mina, rồi chỉ được 3 tháng thì chúng tôi cũng lại chia tay. Giờ thì, Mina đang giới thiệu với tôi, Seung Hyun là bạn trai mới của cô, họ đã hẹn hò được một tháng.
Cảm giác như cả 3 chúng tôi là 3 con cuốn chiếu vậy, mà không, có lẽ chỉ có tôi và  Mina, cứ chia tay xong phải lập tức có người yêu. Seung Hyun thì… tôi không chắc. Trời thì lạnh run, dự báo nói chiều tối sẽ có mưa.

“Đây là Ji Yong oppa”- Mina nói với cậu –“Bạn trai cũ của em!”

“Chào!”- cậu gật đầu với tôi, kết thúc màn chào hỏi của cuộc gặp chẳng ai mong muốn

“Bọn em đang đến công viên chơi! Vậy, tạm biệt!”- Mina vẫy tay chào tôi rồi lôi Seung Hyun đi.

Cậu không nhìn tôi mà cứ thế đi thẳng. Thật là… tôi tức giận đến chỗ làm, sao cô ta cứ phải hẹn hò ngay thì mới chịu được như thế? Mà giữa bao nhiêu thằng, sao lại vớ phải ngay 2 thằng gay, gay cũng chả sao, lại là bạn trai cũ của tôi!

***

“Đi chơi vui nhỉ? Giờ này mới về!”

Giọng nói của tôi nghe như bạn trai đang trách bạn gái vậy, đã từng, giờ thì không phải

“Lúc gặp anh tôi đã linh tính rồi, cứ gặp anh là trời mưa!”- cậu thở dài rút chìa khoá mở cửa

“Chúng ta bên nhau mấy năm rồi, vào mùa hè thì đâu có mưa!”

Cậu không thèm đáp lại, đi vào nhà và bật đèn.

“Anh đến có chuyện gì?”

Tôi không biết, chỉ muốn bảo cậu đừng có hẹn hò với Mina. Nhưng những lời đó chẳng thể nào thốt ra được. Tiếng máy sưởi chạy re re trong phòng. Bên ngoài, mưa vẫn lao xuống như thể đang tức giận điều gì đó, làm nhoè cửa sổ nhà cậu.

Tôi chỉ đến đây đúng 3 lần khi mới quen cậu. Rồi sau đó Seung Hyun chuyển đến nhà tôi sống chung.

Nói thật, lúc chia tay, tôi vẫn không nghĩ là sẽ chia tay thật. Chúng tôi hay cãi nhau, những lúc đó cậu thường nhường tôi. Tôi chưa bao giờ xuống nước hay xin lỗi cậu. Một ngày, sau 2 năm quen nhau, cậu mệt mỏi, tức giận, và chia tay tôi. Tôi còn tường chỉ là cãi nhau như bình thường, rồi khi tôi đi làm về, cậu đã dọn đồ đạc ra khỏi nhà và để lại chìa khoá.

Mất 1 tuần để tôi nhận ra là cậu “nghiêm túc” chia tay tôi. Nhưng cái mặt lạnh lùng của cậu khiến tôi giận thêm, ok, chia tay thì chia tay, “ai cần” chứ?

Sau 2 tháng, vì không chịu nổi việc cậu sống rất thoải mái sau khi chia tay. Tôi nghĩ mình cũng phải thoải mái giống vậy, nên đi tìm bạn gái. Một cô bạn gái đủ xinh, đủ dễ dãi để lên giường ngay sau 3 lần hẹn hò.

“Em đừng hẹn hò với Mina!”

Rốt cục tôi cũng mở lời được với cậu

“Cô ta không hợp với em!”

“Đấy không phải chuyện của anh!”- Seung Hyun nhìn thằng vào mắt tôi, sự lạnh lùng trong cậu khiến tôi nhận ra, cậu hết tình cảm với tôi thật rồi.

Hôm chia tay, cậu đã nói, cậu sẽ không yêu tôi nữa. Tôi thì nghĩ: trừ khi 2 người lạnh nhạt với nhau dần dần thì mới chia tay. Đây mới 2 ngày trước còn ân ái nồng nhiệt thì chia tay kiểu gì? Vậy mà cậu rất dứt khoát.

“Chúng ta…ngày đó chưa nói chuyện rõ ràng!”

“Còn có gì chưa nói nữa sao?”

“Anh không nghĩ lúc em nói sẽ chia tay anh, thì em thật sự muốn thế!”

“Anh đã bảo tôi cứ đi đi còn gì?”

“Anh không bảo em đi hẳn!”

“Khi tôi nói: anh cứ cợt nhả với người khác thì tôi sẽ bỏ đi đấy, anh còn bảo tôi có giỏi thì cứ đi đi còn gì?”

“Anh đã bảo không có ý đấy…”

“Rồi anh bỏ ra ngoài! Chính anh là người không muốn nói chuyện nữa!”

“Anh chỉ muốn chúng ta tạm thời đừng cãi nhau nên bỏ ra ngoài! Khi chúng ta bình tĩnh lại thì sẽ nói chuyện hẳn hoi…”

“Khi chúng ta bình tĩnh lại…”- Seung Hyun thở dài- “Thì tôi sẽ cho qua hết!”

Cậu nhìn ra ngoài cửa sổ tối đen

“Thế nên tôi phải quyết định ngay lúc đó! Đáng ra anh nên ở lại và thuyết phục tôi thay vì bỏ đi, thực ra thì anh nên xin lỗi!”

“Anh không làm gì sai…”

“Anh cợt nhả với tất cả mọi người!”

“Anh không có!”- tôi tức giận hét lên với cậu. Tình trạng hiện giờ giống hệt 6 tháng trước, trời thì mưa và chúng tôi cãi nhau. Theo đúng kịch bản thì tôi sẽ xông ra khỏi nhà và sập cửa.

Tại sao cậu lại nghĩ tôi cợt nhả với bọn họ chứ? Tôi chỉ cười đùa với họ như bạn bè thôi mà?

“Tôi không chịu được khi anh cười với họ, khoác tay họ, ghé vào tai họ nói chuyện! Dù là anh không cợt nhả với họ thì tôi cũng không thích!”

Tôi luôn khó chịu khi cậu kiểm soát tôi như thế. Đó là lý do mà thay vì nghe lời cậu, tôi vẫn chơi đùa với bạn bè của mình

“Giờ nói chuyện này có quan trọng gì nữa? Tôi và anh đều đã yêu người khác, lại còn cùng là 1 người nữa…”

“Em yêu cô ta?”

“Không phải anh cũng thế sao?”

“Anh chỉ coi cô ta là chỗ giải toả thôi!”

“Thật sao?”- cậu cười khẩy- “Không phải anh thật lòng yêu cô ta nên mới đến bảo tôi bỏ cô ta sao?”

“Anh thật lòng với em!”- tôi chỉ nói đến đây thôi, đừng hòng bảo tôi nói thêm thứ gì sến súa nữa!

“Mina bảo tôi là, cô ấy chỉ cần đàn ông làm chỗ giải toả thôi! Nhưng anh lại không quan hệ với cô ta, vì anh thật lòng nghiêm túc với cô ta? Thế nên cô ta đá anh! Cô ấy không chịu được áp lực từ những người thật lòng!”

“Thật lòng cái con khỉ! Anh chả có tình cảm gì với cô ta cả thì sao mà lên giường được?”

Thật ra tôi đã từng lên giường với cô ta một lần. Nhưng chẳng thể cương được. Khi ấy chỉ nghĩ đến cậu, nghĩ đến: sao ngực cô ta to thế? Tôi muốn cậu cơ. Vậy là tôi bảo cô ta rằng hãy yêu chậm lại đã. Ai ngờ cô nàng tưởng tôi thật lòng.

“Vậy còn em?”- nếu là Seung Hyun thì…dễ lắm. Cậu vốn cũng là kiểu người hay có tình một đêm và chẳng lâu dài với ai. Tôi là người đầu tiên.

“Anh nghĩ tôi thì sao?”- cậu cười nhằm trêu tức tôi

“Em ngủ với cô ta chưa?”

“Ngay lần đầu tiên gặp!”

Ánh mắt cậu cho thấy: cậu đang nói thật. Một luồng máu nóng dồn mạnh từ bụng tôi lên ngực

“Anh biết tôi mà! Ngay từ đầu tôi đã chả quan trọng chuyện tình yêu! Khi yêu anh, tôi nghĩ: nếu tôi chỉ là của anh thì anh cũng chỉ là của tôi! Vậy mà anh còn gần gũi với lũ bạn của anh nữa! Suốt bao năm chúng ta bên nhau, anh vẫn chọn bạn anh! Vậy tại sao tôi phải ở bên anh thêm làm gì? Trước khi gặp Mina, tôi cũng ngủ với nhiều người khác rồi! Chỉ là, Mina giống tôi, chúng tôi chỉ cần bạn tình, không cần người yêu!”

Seung Hyun vừa nói vừa đứng dậy, đi ra bếp lục tủ lấy bánh quy và nước cam ra, rót ra cốc rồi mang ra bàn. Cậu không rót cho tôi mà chỉ để bình nước cam ở giữa bàn, rồi bốc bánh quy ăn sau khi nói xong. Cậu cứ nhai bánh quy rộp rộp trong miệng rồi nhìn tôi, như thể sau khi thuyết trình xong thì người ta chờ đợi tiếng vỗ tay vậy. Tôi nên làm gì đây? Vỗ tay hay vỗ vào cái bản mặt dương dương tự đắc của cậu?

“Anh còn muốn hỏi gì nữa không?”

Cậu muốn đuổi tôi rồi

“Chúng ta….thực sự….không thể quay lại sao?”

“Không thể!”- cậu trả lời ngay không cần suy nghĩ.

“Được!”

Rốt cục, tôi vẫn lại đập sầm cửa nhà cậu bỏ đi.

***

Tại sao cậu ta có thể vui vẻ như vậy? Suốt 6 tháng tôi không thể tìm ai giải khuây. Dù có tìm trai bao đi nữa cũng luôn nghĩ đến cậu: người này không trắng bằng cậu, người kia không cao như cậu, không lùn như cậu, không gầy như cậu, không có quầng mắt như cậu… Nửa năm nay tôi chỉ có thể tự an ủi mình. Còn cậu thì ngủ với bao người rồi sao?

Tôi, bị cậu đá thật đau đớn. Thảm hại. Thật không cam tâm.
Lúc yêu tôi, cậu có thiếu thốn gì sao? Không cần đụng tay vào việc nhà, quần áo cũng là tôi mua, thích gì có đó, vậy mà vẫn có thể nói tôi thân mật với bạn bè để đá tôi? Chung quy là tôi không có lỗi, chỉ cần cậu không còn yêu và bắt bẻ thì tôi cũng chẳng thể làm gì được.
Tôi vẫn nghĩ lỗi là do tôi. Nhưng chỉ là một phần nhỏ thôi. Phần lớn còn lại là do cậu.

“Sao…anh…lại quay lại?”- vừa mở cửa hỏi cậu vừa ngáp.

Sau 2 tiếng ngồi hút thuốc ở cầu thang nhà cậu, ngắm mưa rơi, tôi không chịu nổi lại quay lại

“Em ngủ với cô ta thật sao?”

Tôi đè cậu vào tường, Seung Hyun, lúc này đã thay quần áo ngủ đàng hoàng, lên giường đánh được một giấc thì bị tôi lôi dậy.

“Cái gì?”- Cậu vẫn mơ màng ngủ, mắt mở to nhìn tôi

“Em đã ngủ với cô ta chưa?”

“Từ lần đầu gặp…”

Thế đấy! Sợi chỉ cuối cùng giữ tôi lại đứt phựt trong não. Tôi đè cậu ra sàn, vừa hôn vừa cởi áo cậu. Sàn gỗ lạnh khiến cậu tỉnh người, lập tức đẩy tôi ra

“Ji…Yong?”

Nhưng giờ có gọi tên tôi thế nào cũng vô ích. Bờ ngực trắng nõn mềm mại tôi vẫn nghĩ đến lúc này đang hiện ra trước mắt. Mùi thơm xà phòng phảng phất trên làn da ấm nóng, lúc này Seung Hyun hô hấp trở nên khó khăn. Lồng ngực cậu căng cứng cong lên.

“Thả..ra…”- cậu nói ngắt quãng

Làm sao cậu có thể nói bình thường được, khi tôi đang nắm chặt phía dưới của cậu. Hai tay Seung Hyun bị nắm chặt trên đầu, cậu chỉ có thể xoay người tránh né những cái hôn của tôi.

“Ji Yong…bỏ em ra!”

“6 tháng rồi..”- tôi vùi mặt vào cổ cậu, cắn thật mạnh, người Seung Hyun theo phản xạ lại cong lên, hai chân kẹp chặt, khi tôi cho ngón tay đầu tiên vào, cậu đau đớn nhăn mặt

“Em chỉ ngủ với đàn bà thôi hả?”- vậy nên phía sau mới chặt thế này

“Anh có bỏ ra không!”- trán cậu lấm tấm mồ hôi, giờ thì cậu bực thật rồi, cựa quậy càng mạnh hơn

Nhưng khi tôi vừa nhét thêm ngón tay nữa vào, Seung Hyun lập tức dừng lại mọi việc, kể cả thở, hẳn là rất đau rồi.

“Chậc!”

Bởi vì cậu không cho thằng đàn ông nào động vào nên tôi sẽ nhẹ tay. Vừa liếm hạt hồng cậu của cậu, tôi vừa miết mạnh phía dưới. Khi cậu căng cứng, tôi buông tay ra, cậu nhìn tôi đầy thèm khát
“Em ngủ với cô ta bao nhiêu lần rồi?”

“Ji Yong…”- cậu gọi tôi nghe thật khẩn thiết

Chẳng hiểu sau lúc này đầu óc tôi thật rõ ràng, món nợ 6 tháng qua tôi muốn tính sổ với cậu.

“Bao nhiêu?”

“1 tháng…”

“Mấy?”- tôi cắn mạnh tai cậu, nhưng không để cậu giải thoát

“2 lần!”

Hẳn là 2 lần. Tôi nhấc hông cậu lên, vỗ mạnh 2 cái tét. Cậu khẽ giật mình kêu “A”. Nhưng nào có đâu đớn gì, so với sự thống khổ bên dưới?

“Còn những người trước đó?”

Lần này thì cậu im lặng, mím môi nhìn tôi. Ánh mắt vừa tức giận vừa muốn van nài.

“Bao nhiêu người?”- tôi hạ người xuống hôn bên bẹn cậu. Seung Hyun lập tức cho tay xuống định tự làm, nhưng tôi đã nắm chặt cậu, đến mức cậu phải kêu lên

“Đau…”

“Bao nhiêu?”

“Em không nhớ!”- cậu tức giận

“Nhiều đến thế cơ à?”

Đầu lưỡi tôi đưa đẩy trong rốn cậu, xoay tròn khiến bụng cậu thót lên. Vùng dưới càng được kích thích, càng khiến cậu muốn phóng ra. Nhưng cậu còn chưa trả lời hết câu hỏi.

“2…”

Giọng cậu nhỏ như tiếng chuột kêu. 2 người, với Mina là 3. Trong khi tôi thì chẳng có ai cả. Chỉ có bàn tay phải giúp đỡ thôi.

“Ji Yong…”- hai chân cậu kẹp chặt tay tôi nhắc nhở. Mắt cậu mờ đi vì dục vọng, chỉ có giọt nước trong vắt chảy ra khoé mắt. Tôi liếm lấy nó, an ủi cậu bé của mình.

“Nào nào…”

Rồi tôi cúi xuống vai cậu, khi tôi cắn mạnh, phía dưới của cậu cũng bắn ra đầy tay tôi. Seung Hyun thở dốc thoả mãn nằm soài ra sàn. Tiếp tục mút mát bờ ngực kia của cậu, tay dùng tinh dịch bôi trơn cửa vào. Cậu vẫn nhăn mặt, nhưng đỡ hơn lúc nãy. Ngay khi tôi vừa tiến vào thì cậu bắt đầu quờ quạng cấu xé. Một tay nâng hông cậu, một tay giữ chân bành to ra, tôi không thể giữ tay cậu lại được. Thế là trên lưng bắt đầu cảm nhận các vết xước đau rát. Nhưng càng đau, tôi càng húc vào mạnh hơn, càng vào sâu càng cảm giác trí não trống rỗng, trên vai cũng thấy đau. Seung Hyun cũng mất lý trí rồi, cậu bấu mạnh vào lưng tồi rồi cắn vào cổ. Tự cậu lắc hông, động tác của tôi cũng nhanh hơn, dồn dập hơn. Bên ngoài mưa vẫn trút xuóng như thác, giống như nhạc nên cho điệu vũ mà chúng tôi đang đắm chìm vào mê mải.

***

Đáng ra sáng sớm hôm sau, chúng tôi đã làm lành với nhau. Nếu như cậu không đánh thức tôi dậy bằng những lời nhiếc móc, cùng với việc hất mạnh tay tôi ra làm tôi tỉnh

“Sau 6 tháng!”- cậu trì triết trên giường- “Anh đến đây chất vấn tôi về việc có bạn tình sau khi chia tay anh! Sau-khi-chia-tay! Tôi chẳng làm gì anh cả! Mà anh hỏi tội tôi như thế?”

Xem ra đêm qua tôi đã quá mềm lòng với cậu rồi. Tôi vẫn nghĩ cậu là cậu bé đáng yêu, bé bỏng cần tôi yêu thương. Nhưng cậu, dù vẫn bé bỏng như thế, lại ăn nói khó nghe hơn lần đầu gặp rất nhiều. Cũng vì cái kiểu ăn nói khó nghe này mà chúng tôi mới hay cãi nhau.

“Nhìn những vết cắn này!”- cậu nhìn xuống ngực mình, mặt nhăn nhó- “6 tháng qua anh không phát tiết ở đâu đấy hả?”

“Ừ!”- tôi đáp, bao mệt mỏi buồn ngủ tan biết hết. Tôi đã ngủ với cậu, bao thèm khát suốt 6 tháng qua tôi không tìm được, giờ đã đạt được rồi. Chỉ là không ngờ sau chuyện đó, cậu lại lèo nhèo mắng tôi.

“Rồi sau này nó sẽ thâm lại, đến 1 tuần mới hết! Nhìn cổ này! Trời ạ! Tôi ghét nhất mặc áo len có cổ đấy! Mà không mặc thì làm thế nào…”- cậu lầm bầm đứng trước gương, cặp mông bên phải vẫn còn vết hồng hồng. Lưng cậu trắng như thạch cao, cân đối láng mịn trải dài xuống bờ hông đẹp, thắt vào 2 bên cân đối.

Seung Hyun lầm bầm rồi tìm quần mặc, khi cậu vừa cúi xuống thì chân run run, sau đó cậu nhắm mắt lại, cố nhịn cơn giận mà không được

“Mà anh còn không tắm cho tôi nữa! Giời ạ! Bẩn chết được!”

Thế là cậu không mặc quần nữa mà bỏ vào phòng tắm. Lúc này tôi cũng đi vào theo, Seung Hyun đang đánh răng, thấy tôi vào, cậu chẳng thèm liếc mắt đến tôi, chỉ dịch sang một bên cho tôi đánh răng. Sau khi tôi đánh răng xong thì cậu đã mang quần áo vào phòng tắm.

“Giờ em muốn thế nào?”

“Thế nào gì?”

“Làm trong phòng tắm hay ngoài giường?”

“Làm gì?”- cậu lấy quần áo còn lại che người

“Làm tiếp chứ làm gì!”- tôi đi đến, chống tay lên tường phòng tắm, kề sát mặt cậu

“Anh bị điên sao? Ai cho anh làm nữa chứ?”- cậu đẩy tôi ra khi thấy mùi nguy hiểm. Nhưng thằng nhóc này, không cho cậu bài học thì cậu mãi không biết điều ra.

“Đừng mà Ji Yong…”- cậu la lớn khi tôi ném cậu xuống giường, rồi lập tức đè lên cậu.

“Em ngủ với người khác sau khi chia tay anh, hả?”

“Em…”

“Em phàn nàn về mấy vết này?”

“Em phải đi làm….”

“Em khó chịu vì anh không tắm cho em?”

“Cái này…”

Tôi chán nói nhiều với cậu rồi, sau khi lật người cậu lại, tôi không nói nhiều nữa, tiền thẳng vào trong. Không có gì bôi trơn cả, Seung Hyun đau đến toát mồ hôi hột

“Suốt 6 tháng anh không có bạn tình, vì em!”

Dù có cố nhẹ nhàng với cậu thế nào, thì khi nghĩ đến chuyện cậu nói, tôi lại thúc vào mạnh hơn. Chỗ đó cậu kẹp tôi cũng chặt chết đi được.

“Đằng trước có vết thâm hả? Phía sau này chưa có đâu!”

Seung Hyun quờ tay ra sau để đẩy tôi ra, tôi càng giữ cậu chặt hơn, rồi cắn dọc tấm lưng đó. Nếu tôi có thể mang máu thịt cậu hoà cùng với mình, thì có phải chuyện sẽ đơn giản hơn?

“Kwon Ji Yong anh là đồ chết dẫm!”- cậu hét lên- “Tất cả chuyện này là do anh với đám bạn bè của anh! Anh tưởng tôi không có bạn thân sao? Tôi và bạn thân không có ôm nhau, cười nói vào tay nhau, sờ eo nhau như anh! Chúng ta chia tay rồi, là do anh không tìm bạn tình chứ đâu phải do tôi? Tôi nói cho anh biết, đừng hòng tôi quay lại với anh!”

“Không phải anh không tìm, mà khi thấy họ, anh lại nghĩ đến em!”

“Dù có tìm bao nhiêu người, cũng vẫn nghĩ đến em…là do em hết! Tất cả là do em!”

Lúc này thì Seung Hyun thở lại bình thường hơn, cậu im lặng không mắng chửi nữa, tôi gục đầu vào gáy cậu

“Nhìn vào họ anh chỉ nghĩ đến em thôi….anh đã nghĩ: sao em có thể chia tay dứt khoát như thế? Sau 2 tháng, anh vẫn chờ đợi, vẫn đến tìm em… sau đó mới tìm đến người khác….mà vẫn không thể quên em…”

“Ji Yong….”

“Anh yêu em!”- tôi kéo mặt cậu lên, lưỡi chúng tôi quấn lấy nhau, cậu vẫn còn yêu tôi, ánh mắt cật nói rõ điều đó, cả như lúc này, cậu cũng đang ngấu nghiến lấy tôi vậy.

Dứt ra khỏi nhau, cậu mới bảo

“Quay lại đi!”

Quay lại với nhau đi. Cậu đồng ý rồi.

“Nhưng em bảo đừng hòng quay lại với anh?”

Seung Hyun mở to mắt nhìn tôi,

“Anh vẫn định…”

“Đây là bài học cho em!”- tôi nâng người cậu cao lên, đẩy hông cậu về phía sau để có tôi có thể thúc vào sâu nhất- “Đừng nói những lời khiến người khác đau lòng!”

“Anh thì đau cái gì..a..”

“Đau giống như này này!”

“Lừa đảo…đau…”

Seung Hyun ghét nhất là tư thế này. Khi cậu không thể chạm vào tôi, chỉ có thể nắm chặt ga giường phía dưới. Thậm chí vẻ mặt của tôi cậu còn không thấy.

“Lần sau không được nói kiểu đấy nữa!”

“Đau!”- cậu quay ra sau nói tôi

“Nói đi!”

“Em không nói kiểu đó nữa!”- cậu cuống quit, phía dưới của cậu cũng có phản ứng lâu rồi.

Tôi đỡ cậu dậy, ép cậu vào thành giường. Seung Hyun cố tình đầy hông ra sau cho tôi. Căn phòng tràn đầy mùi nhục dục. Nhưng chúng tôi vẫn chưa thấy đủ. Đến phút cuối, khi tôi chạm vào nơi sâu nhất, cả tôi lẫn cậu cùng phóng ra. Cả 2 cũng tựa vào thành giường. Lần này cậu không còn ý kiến về việc tôi bắn bên trong cậu nữa. Đỡ cậu nằm xuống, tôi quấn chăn bọc lấy cả 2 như con nhộng. Seung Hyun mất hết sức lực, để mặc tôi ôm cậu, mắt mở hé

“Nếu em mà còn phạm sai lầm,”- tôi kéo đầu cậu vào vai mình- “Em biết hình phạt là thế nào rồi đấy!”

“Chỉ còn thế này chứ thế nào nữa!”- cậu lẩm bẩm

“Hôm nay anh đi vội quên không mang còng đấy!”

Mắt cậu mở to đầy cảnh giác.

“Nhớ chưa?”

“…Nhớ rồi…”

“Còn Mina thì tính sao?”

“…em sẽ chia tay với cô ấy….”

“Ngoan! Giờ thì ngủ đi!”


Cậu lườm tôi, nhưng môi lại vẽ lên nụ cười, rồi rúc vào tôi ngủ ngon lành.

Comments

  1. SM hả máaaaaaa? Ai lai kịt =)))))))
    Klq bỏ cái Shall dùm cái bây giờ đẹp trai lam tính r đừng thọt cái tên nghe ám khí quá =)))))))
    Tôi cũng sẽ mua 1 cái còng =)))))
    Sưng Ni à !!! Cưng thiệt là BAKA =))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. đời thủa ai viết tình cảm thì chả comt bao giờ, vừa viết SM, H một cái là ý ới ngay! :)) Hãy tự nhìn lại bản thân đi cô Shall!!! :)))

      Delete
  2. Cho em *_*
    <3 chạy tới ôm hôn thắm thiết :"
    em đủ 18+ rồi nhé em có quyền đọc dc rồi >__<
    Nay em đi chơi giờ mới mò vào tính đòi quá ss :3
    Hihi ~~

    ReplyDelete
    Replies
    1. Người ta đi chơi xong còn có fic đọc, tôi đây cô đơn 1 mình...huhu :(((((

      Delete
    2. em đi với bạn thôi ss ^^ em còn f.a mà :3 *ấy là ss còn con Trắng làm em thèm nhỏ dãi* ==!!
      đâu có dc như 2 v.c nhà kia~ người up ảnh sexy *_* người up cái vớ thúi :v
      hihi~ chờ hẳn 1 tháng nhưng em biết ss chăm chỉ mà :** :* hun bé Trắng dùm em :)))

      Delete
    3. ủa em có face của ss hả? :)) Sao biết cả Trắng nhà ss vậy? :)))))

      Delete
    4. trời T^T friend cả năm rồi ss :))) lúc e bắt đầu ship GRi là e biết ss nè
      e like bé Trắng hoài mà :)))

      Delete
    5. ơ...... :))))) đa số các bạn thích Trắng chứ có thích mình đâu... nên là... :)))))))

      Delete
    6. Trắng thì mới thích đây thôi :3
      chứ thích ss trước mà ;) :* như thích GRi ấy =)))

      Delete
  3. *ôm mặt* Ngại quá nó bị chặn lupin nên em tưởng ss khóa blog, h mới vào cmt đây =)))) *tự tung hoa* *tung bông*
    Lới đầu tiên em vô cùng xúc động đậy vì ss đã đáp ứng cái yêu sách của em Ọ_Ọ Đây chính xác là cái màn H hoành tráng nhất từ trước đến giờ = v = hí hí.....
    Lời thứ hai em muốn thanh minh một chút, ấy là trước giờ e comt toàn để chế độ ẩn danh ( tại comt bằng điện thoại ) nên mấy cái comt ẩn danh tuốt luốt từ trước đến giờ là của em hết đấy nha, không phải có H e mới lết vào đâu T^T
    Cuối cùng e xin gửi ngàn cái hôn gió đến cho....con Trắng, yêu ss quá nhèo~
    Kí tên : MKL-chưa-đủ-18-tuổi XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhầm lẫn nhầm lẫn :))
      Thứ nhất: tôi viết mà sao cô hun mèo tui?
      Thứ hai: chưa đủ 18t... T k chịu trách nhiệm nha :v

      Delete
  4. ss~~ 14/04 làm một fic nữa đi >__<
    hay hơn nữa cũng được =)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. cái này coi bộ khó :))))

      Delete
    2. Valentine fa nè ss xD
      ko là e bắt cóc Trắng vài bữa cho ss đỡ khó =)))

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry