Truyện hàng ngày - Truyện 25

Guitar x Piano


9.

Ji Yong cứ nghĩ rằng, hiện tại, chỉ dừng ở hôn thì với Seung Hyun sẽ ổn. Nhưng từ hôm đó trở đi, cứ khi nào anh mon men đến gần cậu thì lại bị đạp ra. Từ “hôn” chuyển xuống “ôm”, Ji Yong bất mãn trong lòng nhưng vẫn phải thoải mái “như bình thường”.

Rốt cục là sao chứ? – anh nghĩ, có ôm cậu thì cũng chỉ được ôm lúc ngủ chứ làm được gì đâu? Rõ ràng hôm đó hôn nhau rất tình cảm mà?

Trong lúc anh còn đang suy nghĩ “vì sao”, thì Seung Hyun cũng đang đau đầu nghĩ vấn đề khác: mình có thích Ji Yong không nhỉ? Hôn anh ta thì cũng không sao đâu, nhưng có phải người yêu đâu mà hôn với hít? Thế nếu làm người yêu anh ta thì sao? Không!!! Cậu “không thích” làm người yêu anh ta đấy, thì sao? Ớ mà….làm người yêu thì không thích, nhưng hôn thì “cũng thích?" Thế là thích hay không???

“Chiến sự” của cả 2 đã chấm dứt, nhưng tình cảm thì chẳng lên được một nấc nào mới.

Tuy nhiên, Seung Hyun sau 3 ngày suy nghĩ, cũng đã nhắn tin cho Jong Hyun:

-          Tớ thật sự rất muốn làm anh em tốt với cậu.

Thế nên là đừng có nói chuyện yêu đương gì ở đây - cậu nghĩ sau khi gửi tin nhắn. Chắc là sẽ không sao đâu? Cả 2 vẫn sẽ làm bạn được thôi, đúng không?

-          Tớ hiểu rồi – tin nhắn trả lời từ Jong Hyun – có còn muốn đi làm thêm nữa không?

Đi làm thêm dạy piano…- Seung Hyun nghĩ một lúc rồi nhắn tin đồng ý.

***

Tuần thứ 3 của kì nghỉ hè, cậu bắt đầu đi làm thêm ở chỗ Jong Hyun giới thiệu, dạy đàn ở một trung tâm nhạc gần trường, trong khi Jong Hyun dạy guitar. Buổi chiều cả 2 vẫn đi chơi đá bóng như bình thường, còn tối thì cậu và Jong Hyun sẽ đi làm thêm, thỉnh thoảng về cùng nhau. Nhưng ngày nào Ji Yong cũng đến đón cậu về. Có lần cậu đang dạy học, vừa quay ra cửa đã thấy anh ta đang dán mặt lên cửa kính nhìn cậu. Trông rợn người hết sức.

“Hôm nay anh vừa đi diễn về!”- anh chỉ vào cây guitar sau lưng.

Lúc thì đi diễn, khi thì đi mua đồ, lúc khác lại đi dạo, rồi còn cả “ra ngoài hút thuốc” xong tiện thể đến chỗ cậu? Lần nào cũng có lý do hợp lý cả.
Dù có đi làm thì 2 người vẫn dính lấy nhau, chẳng khác gì trước kia. Jong Hyun đi bên cạnh, nhìn Ji Yong khoác vai cậu, vừa đi vừa nói rằng lúc về nhà, cậu phải nghe bài hát mới của anh.
Lúc nào cũng thế, vẫn luôn là Jong Hyun bị tách ra khỏi cậu. Bởi vì là bạn thân thì có thể khoác vai nhau, nhưng nếu là Ji Yong, luôn là anh ta, chiếm hữu cậu.

Một buổi chiều, Jong Hyun đã hỏi:

“Cậu từ chối tớ…không phải vì Ji Yong đấy chứ?”

Seung Hyun nhìn lên cậu, không cần nghĩ ngợi liền trả lời

“Tất nhiên là không!”

“Hoàn toàn không phải là vì anh ta?”

“Làm sao mà vì anh ta được?”

Jong Hyun không hỏi nữa, có lẽ, chính Seung Hyun cũng chưa hiểu tình cảm của cậu ấy.

Nhưng Seung Hyun hiểu rõ, cậu không hề nghĩ đến chuyện hẹn hò cũng Jong Hyun, chưa từng. Còn Ji Yong thì…vẫn là câu trả lời quen thuộc: cũng được. Chỉ là “cũng được” thôi, nếu hẹn hò với anh ta.

***

Cuối cùng thì Ji Yong cũng lôi được Seung Hyun đi nghe anh biểu diễn. Lúc đó là đã 10h tối, Seung Hyun đã kết thúc lớp học từ 9h. Ji Yong đến đón cậu trước cửa trung tâm như mọi khi. Nhưng anh lại nắm tay cậu chạy vội đi

“Sao mà vội vậy? Mà đi đâu đây?”- cậu hỏi, xung quanh đã vắng người, trời đêm oi bức khiến mọi người chỉ muốn ở trong nhà.

“Đi xem anh diễn!” – anh nắm tay cậu chạy lên chiếc xe bus vừa đến.

Ngồi vào ghế, cả 2 đều thở dốc, anh nhìn đồng hồ: may là kịp giờ.

“Sao anh không đến thẳng đó luôn?”

“Nếu mà không đến tận nơi đưa em đi cùng thì còn lâu em mới đến!”- anh nhếch mép nhìn cậu

Đúng là thế thật, Seung Hyun nghĩ

“Đi làm về mệt lắm…”- cậu bắt đầu phân trần

“Chỉ một ngày hôm nay thôi!”- anh nói –“Bọn anh cũng không thích diễn khuya đâu, mà anh đã phải bảo chúng nó cho diễn 1 hôm sau 9h tối đấy!”

Chỉ để cậu có thể đến xem sao? Seung Hyun cảm thấy áy náy vô hạn, cậu im lặng ngồi cạnh anh. Ji Yong chỉ quay ra cửa sổ cười. Cậu bé của anh rất tốt mà, chỉ vài câu nói thôi là làm cậu thấy có lỗi rồi. liệu có thể lợi dụng tình hình này hôn cậu vài cái được không nhỉ?

Anh quyết định “để dành” nụ hôn đó ở nhà. Khi đến club, anh hỏi cậu:

“Em thích đứng ở dưới nghe hay là ở chỗ cánh gà?”

“Chỗ nào thoải mái hơn?”

Ji Yong nhìn vào bên trong, thấy mọi người đã đứng chật kín nghe các ca sỹ, nhóm nhạc trước trình bày, anh liền dẫn cậu vào cánh gà. 3 người còn lại của nhóm nhạc đều đang đợi anh, trên mồm ai cũng ngậm điếu thuốc, bảo sao chơi được với nhau - cậu nghĩ.

“Còn tưởng mày không đến nữa chứ?”- một anh chàng tóc đỏ, bấm khuyên tai 1 bên, vứt mẩu thuốc xuống sàn rồi dẫm lên

“Nó tên là GD, chơi trống!”- Ji Yong bảo cậu –“Còn thằng tóc trắng này là Tom – chơi guitar! Thằng đầu nửa đen nửa hồng này…cứ gọi nó là Rồng, nó chơi bass!”

Toàn mấy cái tên củ chuối gì vậy?- cậu nghĩ. Cả 4 người đều gày nhom, da trắng môi đỏ, họ make up để diễn đấy hả? Rồi còn cùng thói quen hút thuốc nữa chứ. Quả nhiên ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

“Đi thôi!”- Tom cầm guitar lên nói với mọi người

“Đứng đây xem nhé!”- Ji Yong cũng lấy guitar ra rồi đi cùng mọi người, cậu đứng lại phía sau cánh gà

“Tao tưởng ghệ mày là con gái thì mày mới phải đón?”- Rồng nói với Ji Yong

“Ngày xưa mày chăm thằng Gấu trúc nhà mày còn kỹ hơn còn gì?”- Ji Yong nói lại

“Vì nó là ghệ tao, còn thằng này đã phải người yêu mày đâu?”

“Có khi chỉ chưa chính thức thôi!”- Tom cười đểu

Họ đang lảm nhảm cái gì thế…- Seung Hyun nghĩ.

Khi tiếng bass trầm cất lên, đám đông lập tức im lặng. Giọng hát mộc mạc của Ji Yong, tiếng trống của GD, tiếng guitar của Ji Yong và Tom, tiếng bass của Rồng. Tất cả hoà quyện lại tạo nên một thứ ánh sáng mà trước giờ Seung Hyun chưa từng thấy.

Âm nhạc đối với Seung Hyun, từ trước đến giờ luôn là cổ điển, từng nốt nhạc, violin, trống, kèn, piano…đều theo sự dẫn dắt của nhạc trưởng. Ánh sáng mà cậu nhìn thấy, luôn là ánh đèn váng chiếu xuống dàn nhạc, tạo nên cái bóng lớn vững chắc đáng tin cậy của nhạc trưởng.

Còn ở đây, cả 4 người cùng nhau toả sáng, theo một cách rất riêng, từng màu sắc riêng. Khi Ji Yong hát đến một đoạn cao trào, mọi người huýt sáo, tán thưởng, thậm chí hát theo đoạn điệp khúc.
Một thứ ánh sáng ấm áp có thể chạm vào.

Khi âm thanh cuối cùng tan vào hư vô, mọi người vỗ tay ầm ỹ, yêu cầu bài tiếp theo, nhưng vì biểu diễn muộn nên nhóm chỉ biểu diễn 1 bài. Khi Ji Yong, Tom và Rồng vừa cất đàn vào túi rồi ra ngoài, các cô gái liền lao đến đòi chụp ảnh cùng. Hẳn là họ có rất nhiều fan hâm mộ- cậu nghĩ. rồi bỗng nhiên nghĩ đến cô bé “fan” mình gặp ở biển. Họ đã trao đổi kakao talk với nhau, cô bé nói là đang đi nghỉ cùng gia đình, khi nào cậu đi diễn thì nhớ gọi cô bé đến xem.

Không biết cảm giác được nhiều người vây quanh thì thế nào nhỉ? - cậu nhìn Ji Yong đang chụp hình chung với các cô gái, mình thì chỉ có mỗi 1 fan – Seung Hyun nhếch mép cười. Nhìn anh ta đang kề má với cô gái đó kìa… Trong lòng cậu có một sự khó chịu vô cớ ập đến. Ghét thật, sao anh ta lại nhiều fan hơn mình chứ?

***

“Thằng nhóc “ngon” đấy!”- Gd huých Ji Yong nói nhỏ -“Sau này nhìn là biết sẽ thành hot boy rồi, cố mà giữ!”

“Còn phải đợi mày nhắc!”- anh cười

“Thế bao giờ mày định “chính thức” với nó?”- Rồng hỏi

Ji Yong im lặng, lúc ở biển cậu đã nói là không thích anh…Vậy nên Ji Yong lo lắng rằng, nếu anh mà tỏ tình với cậu thì Seung Hyun sẽ từ chối mất.

“Phải có một cái gì đó “rõ ràng” thì mới chắc ăn, cu ạ!”- Rồng nhìn ra sự lúng túng trong mắt anh – “Không thì, nó có thể đi với thằng khác con khác, mà mày chẳng có “quyền” gì mà phản đối cả! Lúc đó chỉ có khóc thôi!”

“Nhưng đừng cưỡng ép như thằng Rồng là được!”- lúc này Tom mới nói vào –“Nhẹ nhàng thôi!”

“Mày bảo cưỡng ép là sao?”- Rồng nhướn mày

“Mày chả doạ thằng Gấu nhà mày sợ mày chết khiếp còn gì? Nó ở bên mày chỉ là vì sợ thôi chứ chả phải vì tình cảm đâu!”

“Mày nói lại thử xem?”- Rồng xốc cổ áo Tom, Ji Yong và Gd phải chạy đến gỡ 2 người ra

“Thế giờ tao bảo, mày thử để nó ra ngoài đi chơi 1 ngày mà không có người theo giám sát xem? Dám không?”

Rồng im lặng bực bội bỏ về, trên đường đi có huých ai cũng không xin lỗi, đá thúng đụng nia muốn gây sự.

“Tao đi theo coi chừng nó!”- Gd thở dài rồi cũng đi ra ngay

Chỉ còn lại Ji Yong với Tom, Tom nói

“Có lần tao với Laura đi chơi, bọn tao bắt gặp Gấu đang ngồi khóc trong ngõ, chân mang giày chân không! Nó bỏ chạy khỏi nhà Rồng! Mặt mũi tay chân thâm tím cả! Laura bảo tao đưa nó về nhà tụi tao, nhưng vừa ra khỏi ngõ gọi taxi thì Rồng đã đến tóm rồi! Gấu khóc dữ lắm! Tao thì chả làm gì được, Rồng thì là bạn mình…Sau vụ đó, Laura cũng giận tao vì không bảo vệ Gấu…”

Rồi Tom nhìn Ji Yong

“Mày khá giống tính thằng Rồng, chẳng qua nó là kiểu công tử được nuông chiều nên hay làm loạn, mày thì không! May là thế, nên mày nền tính hơn! Tao mong mày với thằng nhóc kia không đến mức như Rồng với Gấu, được không?”

Ji Yong gật đầu. Lần trước Seung Hyun giận anh vẫn còn khiến Ji Yong nhớ mãi. Anh không muốn giữ cậu lại kiểu ép buộc như thế.

“Thôi muộn rồi, mày đưa nó về đi!” – Tom vẫy tay chào anh rồi đi về.

“Mà này…”- anh gọi Tom –“Em yêu của mày là nam mà…có thể ngừng gọi nó là Laura không?”

“Tao thích gọi thế đấy!”- Tom cười khoái trá. Ji Yong chỉ lắc đầu rồi nắm tay Seung Hyun đi về.

***

Suốt đường về, Ji Yong không nói một lời. Seung Hyun tưởng anh mệt nên cũng không hỏi gì. Chỉ là, Ji Yong đang nhớ đến, trước đây Rồng từng giới thiệu Gấu cho mọi người. Một cậu bé rụt rè nhút nhát, nhưng có 2 răng khểnh rất yêu, cũng rất năng nổ hoạt bát, vừa gặp đã có cảm giác thân thiết với mọi người.

Nhưng sau đó một thời gian, cả nhóm đến nhà Rồng ăn uống, Gấu mệt nên ở trong phòng ngủ. Khi đó, Ji Yong muốn đi wc nên ra khỏi phòng khách, khi đi qua phòng ngủ, anh thấy một bóng người đang ngồi bên giường qua khe cửa. Ji Yong đẩy cửa vào thì thấy Gấu đang ngồi bên giường, mắt đỏ hoe, mặt đỏ 1 bên như bị đánh, cánh tay cũng toàn vết xước, trông cậu rất thảm hại. Không thể nhìn ra cậu bé hoạt bát lúc trước. Gấu nhìn thấy anh đang nhìn mình, chỉ mím môi rồi khẽ nói

“huynh…đóng cửa vào được không?”

Sau đó, Ji Yong đã đóng cửa lại, nhưng anh đến chỗ Rồng để hỏi chuyện. Sao có thể đánh con người ta như thế?

“Tao không thể để mất nó được!”- Rồng trả lời –“Mày, vẫn hay kể về thằng em nối khố của mày ý…giữa việc mất nó và làm mọi thứ để giữ nó lại trong tay, mày sẽ làm gì? Mày nghĩ đi!”

Lúc đó….
Lúc đó…
Anh đã đồng tình với Rồng.
Dù có làm tổn thương người đó thế nào, miễn là có thể giữ lại ở bên mình.

Nhưng hôm nay Tom đã lên án Rồng mạnh mẽ, và cũng cảnh cáo anh đừng mắc sai lầm tương tự. Quay sang nhìn Seung Hyun đang díp mắt ngồi bên cạnh, anh muốn có cậu, muốn giữ cậu là của riêng mình, nhưng cũng không muốn làm tổn thương cậu… Phải làm thế nào mới được đây hả Seung Hyun?

***

Seung Hyun biết là sau khi hát hò xong, trong nhóm có lục đục nội bộ. Khi đó cậu vừa đi wc về đã thấy Rồng hung hang như muốn đánh người bỏ đi, Gd thì chạy theo anh ta. Tom nói gì đó với Ji Yong khiến anh buồn bã gật gật đầu, cụp mắt nhìn xuống chân, giống như đứa trẻ bị mắng lỗi vậy. Ji Yong đang bị mắng sao? Lần đấu thấy anh trông mất phong độ thế, cả đường về cũng không nói một câu. Thế nên Seung Hyun để yên cho anh nắm tay mình đi về, cũng để yên cho anh ôm khi ngủ, cũng để yên cho anh hôn. Dù cậu biết thừa rằng anh vẫn hôn lén cậu khi ngủ. Nhưng hôm nay, anh hôn cậu khác hẳn mọi khi. Không chỉ là hôn phớt qua, mà là nụ hôn ướt át, Seung Hyun giật mình mở mắt đẩy anh ra. Nhưng Ji Yong ôm chặt cậu, vẫn tiếp tục hôn cậu.

Anh vẫn đang buồn chuyện của nhóm sao?- cậu nghĩ và để yên cho anh hôn. Không hiểu sao, khi nghĩ rằng Ji Yong đang buồn sẽ làm cậu mủi lòng theo.

Nhưng kiểu hôn ngấu nghiến này khiến cậu nhớ đếm đêm đó, làm Seung Hyun khẽ rùng mình. Thật may là sau khi nhận ra Seung Hyun sắp hết thở nổi, Ji Yong cũng buông cậu ra. Thấy vẻ căng cứng lo sợ của cậu, anh chỉ hôn nhẹ cậu lên trán

“Ngủ đi Seung Hyun!”

Khi đó, Seung Hyun thở phào nhẹ nhõm, yên ổn ngủ trong lòng Ji Yong, mà anh, thấy cậu tiếp tục ngủ như thế, cũng giảm bớt lo lắng phần nào.
Mình sẽ không làm tổn thương cậu ấy- anh nghĩ- sẽ không.

Sinh viên được đến ở ký túc xá 1 tuần trước khi vào năm học mới. Ji Yong và Seung Hyun đến ở 3 ngày trước kì hạn. Đêm thứ 2 trước khi vào năm học tiếp theo. Ji Yong có dẫn cậu đến buổi ăn nhậu của nhóm nhạc anh và mọi người trong trường. Hoá ra Câu lạc bộ guitar và dàn nhạc quen nhau là nhờ Gd và Tom. 2 người họ từng là bạn bè thân thiết cấp 3 với nhạc trường và mấy anh chị trong dàn nhạc. Thế nên khi nào dàn nhạc của Seung Hyun đi đâu cắm trại cũng đều đi cùng với khoa guitar… - Seung Hyun nghĩ thầm.

“Dù bọn này không đi cắm trại nhưng vẫn cố móc nối cho cậu với thằng nhóc đấy!”- Gd khoác vai Ji Yong nói nhỏ -“Lấy gì cảm tạ anh đây?”

“…VI của anh đang tán gái kìa…”- Ji Yong chỉ về phía trước, Gd lập tức buông cậu ra, lao đến chỗ VI để bảo vệ “chủ quyền”.

“Kia là VI, bạn trai Gd!”- Ji Yong chỉ cho cậu.

VI là một anh chàng ăn mặc khá chải chuốt, luôn tươi cười với vẻ điển trai thu hút các cô gái.

“Trước đây Gd là tay chơi thứ thiệt, rất đào hoa! Sau khi có tình 1 đêm với VI, chẳng hiểu sao anh ta lại thay đổi, chỉ chung thuỷ với anh chàng đó! Nhưng xem ra VI vẫn không thay đổi!”

“Cả 2 đều là tay chơi hả?”- cậu hỏi

“Uh!”- Ji Yong gật đầu –“Còn kia là Laura…bạn trai của Tom…”

“Đó là tên con gái mà?”

“Chúng nó thích gọi nhau là Tom và Laura…anh cũng chịu…”

Laura thì ăn mặc khá thoải mái, áo phông quần short đơn giản, đi thêm đôi tông ngồi cạnh Tom, tán chuyện cười thả ga.

“Còn ai kia?”- Seung Hyun hỏi, một anh chàng gầy gò, trông khá nhợt nhạt với quần mắt thâm, đang khép nép ngồi cạnh Rồng

“Gấu… người yêu của Rồng!”- Ji Yong dè dặt giới thiệu.

“Trông anh ta như đang ốm?”

“Uhm…”

“Mà…thành viên nhóm nhạc anh đều thích con trai hả?”

“….”

Seung Hyun quay sang nhìn anh

“Anh….?”

“Anh chỉ thích em! Không thích thằng nào khác!”

Ji Yong coi đó như lời tỏ tình, nhưng Seung Hyun không nghĩ mình phải trả lời câu tỏ tình đó. Cậu im lặng ăn uống cùng mọi người. Vừa ăn uống vừa uống bia. Seung Hyun rất ít khi uống bia, nhưng đang là mấy ngày cuối cùng của kì nghỉ hè, mọi người đều uống cho vui, tất nhiên cậu sẽ uống.

Chơi thua thì uống bia, chơi thắng cũng uống cho vui. Không chỉ Seung Hyun, mọi người đều ngà ngà say. Bỗng một bà chị gọi cậu

“Seung Hyun ah…hôm trước chị thấy một cô bé đến hỏi em đấy…”cái anh chơi piano” tên là gì… Seung Hyun nhà ta có fan rồi!!!”

Mọi người bắt đầu cười ầm lên

“Seung Hyun ah, mẫu bạn gái của cậu như thế nào?”- một anh khác hỏi –“Một cô bạn khoa opera hỏi tôi về cậu đấy! Nhưng lớn tuổi hơn thì có sao không?”

“Cũng được!”- cậu gật đầu

“Thế tức là lớn tuổi cũng không sao?”- mọi người bắt đầu nhao nhao lên

“Không sao!”- cậu cười

Khi say, người ta luôn cười thật nhiều, và cũng đồng ý cho mọi chuyện.

“Thế mà tôi cứ tưởng cậu chê mấy người già…”- một chị khác bĩu môi

“Sao? Cô định tỏ tình với Seung Hyun đấy à?”- mọi người hỏi

“Có được không?”- chị gái đang say, mặt đỏ ửng lên hỏi cậu –“Seung Hyun à chị thì sao?”

“Cũng được!”- cậu cười với chị

“Cười kìa cười kìa…”- mọi người bắt đầu đem sự say rượu của Seung Hyun ra đùa

Nhưng thành viên ban nhạc đều đang lấy thái độ “ghen mà không dám nói” của Ji Yong ra thưởng thức.

“Này còn anh thì sao?”- VI đang ngồi cạnh Gd cũng trêu cậu bé, Gd khẽ ôm eo cậu “nhắc nhở” nhưng VI chỉ đẩy anh ra

“Anh cũng được!”- cậu vẫn tiếp tục điệp khúc

“Anh này là…VI hả? Hẹn hò với em đi!”- một cô bạn “cướp”

“Hay là em?”

Gd vừa nãy còn trên Ji Yong, giờ đã phải lo giữ vợ.

“Tớ thì sao?”

Jong Hyun đang ngồi cạnh Seung Hyun, cũng im lặng nãy giờ, bây giờ mới hỏi cậu.
Gấu đang ăn liền bị Rồng ôm chặt từ sau lưng, đây là hành động khi anh ta muốn giữ cậu lại khỏi kẻ khác, thấy thái độ của Rồng khác lạ, Gấu nhìn lên các thành viên trong nhóm nhạc: Tom và Laura đang nhìn chằm chằm Jong Hyun, Gd và VI cũng căng thẳng nhìn Ji Yong.

Anh chàng Jong Hyun này…không phải là đùa…

“Tớ thích cậu thì sao?”- Jong Hyun hỏi lại

“Cũng…”

Seung Hyun chưa kịp nói xong đã bị Ji Yong dùng tay bịt mồm lại

“Em ấy say đến sắp nôn rồi, tôi đưa em ấy vào wc!”

Ji Yong đứng lên đưa Seung Hyun đi, nhưng Jong Hyun cũng đứng dậy đối diện anh

“Anh nói cái gì?”- cậu gằn giọng –“Cậu ấy nói “cũng được” với tôi lại thành bãi nôn sao?”

“Cậu nghĩ nhiều rồi!”- Ji Yong cười “đểu”- “Cậu ấy suýt nôn thật mà!”

“Kwon Ji Yong!!!”

Mọi người lập tức đứng lên chặn Jong Hyun lại

“Say rồi say rồi! thôi không uống nữa! Đi về!!!”- nhạc trưởng thấy mọi người đã ăn xong hết, chỉ là đang uống bia rồi chuyện phiếm với nhau thôi, không cần phải uống nhiều đến mức đánh nhau chứ?

“Giải tán!!!”- nhạc trưởng hét, mọi người lục đục ra về. Ji Yong cũng nhân dịp này lôi cậu tránh xa Jong Hyun ra một chút.

“Ra là có tình địch!”- Gd cười với VI trêu Ji Yong- “Thế thì mau mà đánh nhanh thắng nhanh đi!”

“Cố mà giữ đấy!”- Rồng chỉ nói một câu với anh, lườm xéo Tom rồi đưa Gấu về.

“Dạo này có vẻ Gấu không bị đánh nữa!” – Laura thở dài

“Trước kia Gấu có đi chơi hay về muộn là đều bị ghen, bị đánh! Giờ Rồng nó thuê người giám sát như thế…không phải ghen thì cũng không phải đánh!” – Tom thở dài

“Mày tính làm thế nào với thằng nhóc?”- Gd hỏi

“Thì đưa cậu ấy về…”

“Tao bảo là chuyện tình cảm ấy!”- Gd cáu

Ji Yong nghĩ, hiện tại cứ từ từ phát triển đã…

“Em thấy huynh từ từ tiến tới là tốt nhất!”- VI nói, Tom với Laura gật đầu tán thành –“Nhưng mà thằng nhóc ngồi cạnh là thích cậu ấy thật đúng không? Thế thì không từ từ được đâu! Hay là huynh “ăn trọn” đi? Nhanh gọn lẹ!”

Với kiểu người đào hoa như cậu ta… sao có thể trông chờ câu trả lời gì khác chứ? Mọi người nhìn VI chằm chằm, Gd đành lôi cậu đi

“Nó mới 19 tuổi, tháng 12 mới tròn 19…Sao em có thể bảo Ji Yong làm thế chứ!”- Gd cười xoà với bạn bè –“cậu ấy là thế đó… thôi chúng tôi về trước đây!”

Một kẻ lăng nhăng lại phải chạy theo giữ chân một kẻ đào hoa, thật là cặp đôi kì lạ.

***

Ji Yong đưa cậu về kí túc xá. Seung Hyun lập tức ngủ, nhưng cậu nói mớ gì đó. Ji Yong cởi áo và quần ngoài của cậu ra, rồi cũng nằm xuống ngủ theo.

Anh vẫn ôm và hôn cậu một cái trước khi đi ngủ như hàng ngày thôi. Sẽ không có gì nếu cậu không hôn trả lại anh. Cậu ấy đang say – anh nghĩ, mình không nên lợi dụng lúc này mà…

Nghĩ là một chuyện, hành động là một chuyện khác. Cái gì mà nên với không nên chứ? Anh đã cởi luôn ái ba lỗ của cậu ra, rồi đang hôn khắp người cậu rồi.

Chỉ hôn thôi, chỉ thế thôi- Ji Yong tự nói với bản thân – Sáng mai cậu ấy sẽ không giận mình được… Nhưng tay đang lột cả quần cậu ra rồi. Mình sẽ kiềm chế được thôi – anh nghĩ - sẽ làm được thôi.

Cảm giác đau đau ở đầu ngực khiến Seung Hyun nửa tình nửa mê mở mắt. Ai đó đang hôn cậu sao? Seung Hyun giật mình nhìn kỹ lại

“Ji Yong?...”

Tiếng gọi của cậu bị đứt quãng, Ji Yong đã trườn lên hôn cậu rồi.

“Anh sẽ không làm quá đâu…”- giọng anh khô khốc, Seung Hyun còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Ji Yong đã lại cúi xuống dưới. Điều tiếp theo cậu biết là cảm giác ướt át, nóng bỏng và đầu lưỡi Ji Yong đang mơn trớn cậu bé của cậu.

“A…”- Seung Hyun khẽ rên, anh ta đang… sao có thể???

Ji Yong vẫn mmút mát lấy cậu, hay tay anh xoa nắn cặp mông tròn của cậu, lúc này Seung Hyun bỗng thấy rất tỉnh táo. Cậu đang chuẩn bị làm tình với anh sao?

“Ji…Yong…”- cậu gọi tên anh, Ji Yong lên ngẩng lên chỗ cậu

“ừ?”

“đừng…”- cậu thở dốc –“tôi…sợ lắm…”

Chỉ cần giọng nói lí nhí yếu ớt đó, với đôi mắt đang long lanh nước của cậu, mọi khí thế của Ji Yong sụp đổ hẳn

“Anh chỉ… anh chỉ…”- anh lắp bắp –“anh chỉ định hôn em thôi…”

“Nhưng mà không phải dưới đó…”

“ừ ừ…”

“…Ji Yong…”- giọng cậu còn nhỏ hơn lúc nãy

“sao?..”

“tôi khó chịu…”

Anh không nhịn được mà phì cười, cắn ngực cậu đầy những vết đỏ. Tay anh luồn xuống dưới ma xát cả anh lẫn cậu. Lần này khác hẳn lần trước, Seung Hyun cảm nhận rõ, ngay cả bản thân cậu cũng có ham muốn với anh. Nhưng bị người ta nhìn chẳm chằm chỗ đó… rồi dùng miệng… khiến cậu xấu hổ không chịu nổi. Sau khi cả 2 cùng phát tiết, Ji Yong vẫn nằm trên người cậu thở dốc. Cậu có thể cảm nhận rõ nhịp tim anh đang đập mạnh thế nào.

“Anh yêu em…”- Ji Yong thở vào tai cậu, tim Seung Hyun bỗng nảy lên một nhịp

“Làm người yêu anh đi!”

Ji Yong dừng mọi động tác lại, nhìn cậu thật lâu. Làm bạn trai của anh ta sao?...

“…cũng được…”

Anh phì cười hôn cậu

“Chỉ được nói ‘cũng được’ với anh thôi đấy!”


“…đồng ý…”

Comments

  1. Oimeoi đáng yêu quá thể :3 ❤ cuối cùng Seunghyun chính thức đồng ý "vào tròng" của Jiyong =]]]] mà đọc truyện 2 nhân vật chính phân thân thành cặp đôi/ bạn của nhau mà mới lạ quá :3 thể hiện các mặt tính cách :v ❤❤❤

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thực ra là LƯỜI nghĩ nhân vật mới nên cho Yong với Ri phân thân luôn :)))

      Delete
    2. dù vậy nhưng đọc nó mới lạ, thú vị :v

      Delete
  2. Mãi đến lúc biết Laura là con trai :v em mới nhận ra =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. cũng đoán thế nên mới phải ghi rõ giới tính ra :)))

      Delete
    2. KJY thất bại thảm hại.. đã bị chuyển xuống mức ''ôm'' =))))

      Delete
    3. "đắng"... à mà thôi :))))

      Delete
    4. Dù có không thích hay cũng thích thì sự thật là anh đã bị ăn rồi Ri à T.T
      Cũng dc nữa chứ.. ngoan hông!

      Delete
  3. Au ơi cho phép mình một số trruyện của Au trên Wattpad đc kh ạ ? Mem muốn chia sẻ cho m.n câu chuyện cùng với lối viết truyện của Au <3
    Mem hứa sẽ ghi Author link truyện đầy đủ ạ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. post y nguyên hay là chuyển là bạn đổi lại nhân vật hả bạn? :D nếu giữ y nguyên thì bạn có post nhé, cho mình biết mấy truyện bạn định post là được :D

      Delete
  4. lần thứ n đọc lại, vẫn nguyên vẹn càm xúc ;__; càng đọc càng thích cái cách bạn truyền tải nội tâm Seungri. Cốt truyện chầm chậm, thấm thấm. Tính ra thì mình yêu bạn luôn rồi, vì đa số fanfic mình đọc thì nội tâm của Ji Yong lúc nào cũng để lại ấn tượng hơn, vì hầu hết toàn là Ji Yong siêu cấp luỵ , nên mọi người thương. Còn fic của bạn. vẫn là Ji Yong siêu cấp luỵ, vẫn là Yong mặt dày, nhưng nội tâm từ từ biến chuyển của Seungri mới là phần đem lại cảm xúc cho mình. ;___;

    ReplyDelete
    Replies
    1. tự dưng bạn comt lại làm mình buồn buồn ngồi đọc lại :)))))

      Delete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry