Coffee and game - chap 4


4. Sweet dream - Emily Browning

Trò chơi đầu tiên bắt đầu ở "Nga", cả lũ bước vào một quán rượu ngay đầu phố, ở phía bên phải. Mọi người dạt đường ra cho 2 đội bước vào, vừa đi vừa cổ vũ:

"Seung Hyun Seung Hyun Seung Hyun..."

"Jung Ho Jung Ho Jung Ho..."

7 người cùng bước vào quán. Quán bar tối tăm, dù là quán bar nào cũng tối tăm, nhưng nhìn quầy rượu của quán bar này trông vừa bừa bộn, cũ kỹ, bàn ghế còn không có đủ mà người đến chơi còn phải đứng để uống. Mọi người tập trung hết ở quầy bar, chỉ có Seung Hyun và Jung Ho đứng hằm hè nhìn nhau. Xung quanh đó, mọi người bắt đầu rút tiền ra đặt cửa

"Bước đi đầu tiên đến nước Đức, chính là từ Nga, 30 ly voldka, người chơi uống 20 ly, người đi cùng uống 10. Ai là người đi cùng?"- chủ quán đặt lên 2 khay rượu ở 2 bên, rồi hỏi 2 người chơi chính

Thằng bé Jung Ho không cần hỏi, hất đầu với đám anh em, một thằng đi lên, nhóm của Seung Hyun bắt đầu nhìn nhau, Dae Sung bảo:

"Nếu càng về sau càng là rượu nặng, thì tớ không uống giỏi lắm, uống từ trận 1 đi"

Vậy là Dae Sung bước lên trước. Đúng là anh chơi không giỏi, vừa uống vừa nhăn mặt, đến ly thứ 6 đã sắp không chịu nổi, lê lết uống nốt 4 ly còn lại cuối cùng cũng xong. Jung Ho còn đang khinh khỉnh nhìn cậu, thì khi cả 2 ngồi vào bàn - đây mới là cuộc đua chính. Ji Yong cứ mắt tròn mắt dẹt nhìn cậu mặt lạnh như tiền, nốc từng ly từng ly vodka. 20 ly lập tức trôi qua chỉ trong cái chớp mắt. Mọi người lại càng có thêm đánh giá riêng của bản thân, bắt đầu đặt tiền tiếp. 

Màn thứ 2, có vẻ đơn giản hơn, chính là uống bia. Đám đông đến mỗi lúc một đông, mỗi lúc cổ vũ thêm hăng máu. So với 30 ly vodka, thì 30 ly bia tươi có vẻ dễ thở hơn nhiều. Young Bae nhanh chóng uống hết, rồi đến lượt Seung Hyun và Jung Ho thi với nhau. 

Màn thứ 3 cũng không làm khó được Roy Kim, Jager Train với màn pha lẫn rượu mạnh cùng bia, vừa phải uống nhiều, vừa phải uống rượu mạnh khiến mặt cậu đỏ tía tai lên. Nhưng dù sao thì chỉ cần uống 1 lần là xong. Mọi người uống xong phần của mình đều lắc đầu lo lắng, nhìn Seung Hyun cùng với Jung Ho đang vật vã uống nốt 20 ly còn lại.

"Em nhớ là cậu ấy bị đau dạ dày"- Roy vừa xoa bụng vừa bảo Joon Young -"Anh nghĩ cậu ấy chịu được không?"

"Không chịu cũng phải chịu" - Joon Young nói -"Cậu ấy thà chết cũng không chịu thua đâu"

Cậu vừa nói xong thì 2 người kia cũng thi xong, bắt đầu từ đây, cả 2 phải vừa đi vừa vịn vai bạn bè. Tiếng hô càng về đêm càng lớn. Ji Yong dìu vai cậu bảo

"Không chịu được thì thôi đi. Thằng béo đó, nhìn là biết cuộc đời thất bại của nó, tối nào cũng nốc rượu. Làm sao em đấu được?"

"Có chết em cũng phải dạy cho nó một bài học"- cậu gằn ra từng chữ.

Ji Yong bỗng nhận ra, cậu có lẽ vần còn nhớ đến cô bạn gái cũ đó lắm, mới nổi cáu như vậy.
Sau khi Joon Young và cậu thi xong màn 4, uống hết 30 ly Rum đỏ, rốt cục Seung Hyun cũng không chịu nổi, vào phòng wc nôn thốc nôn tháo. Jong Hoon vừa xoa lưng cậu vừa nói

"Thằng béo kia đã phải nôn từ nãy rồi, cậu chịu dược đến giờ cũng giỏi"

Màn thứ 5 cuối cùng cũng đến. Jong Hoon uống đỡ cho cậu 20 ly champain, rượu nhẹ, nhưng uống 30 ly cũng khiến bụng vừa no vừa muốn biểu tình, cộng thêm số rượu họ uống từ mấy bàn trước nữa. 

Đến màn thứ 6, Ji Yong nhìn 50 ly B52 bốc lửa trước mặt, rồi lại quay ra nhìn cậu: thằng bé này rõ ràng sắp tới giới hạn rồi. Anh còn chưa kịp cầm ly lên uống, Seung Hyun đã nắm tay anh

"Anh mà cố tình để thua bán này, em sẽ không tha cho anh đâu"

Chỉ cần thấy tâm trạng Ji Yong cũng đủ hiểu anh đang muốn dừng cậu lại. Nhưng Seung Hyun là đứa trẻ ham thắng thua đến thế nào chứ?
Ji Yong chỉ cớ thể thở dài, rồi nhanh chóng nốc cạn 20 ly rượu, rồi nhường chỗ cho cậu thi.
Từ màn này trở đi, Seung Hyun và Jung Ho phải thi một mình. 
Đã không còn đường lui từ lâu rồi. 
Cậu có thể cảm nhận ra tiếng tim mình đập thình thích, dạ dày bắt đầu no căng và lên cơn đau, nhưng khó chịu nhất vẫn là lồng ngực bỏng rát theo dư âm của rượu mạnh. 50 ly cognac của màn 7, còn không thể nhìn ra đã uống đến ly thứ mấy nữa? Seung Hyun choáng váng, mặt mày xây xẩm, nhưng vẫn cố uống, cậu có thể nhìn ra, Jung Ho ở bên kia cũng đang vật vã như mình

"Đêm sẽ không còn mãi đâu, từ màn 7 sẽ tính thời gian đấy, mau uống đi người chơi"- chủ quán bắt đầu thúc giục, đám đông lại cổ vũ to hơn nữa. 

Mỗi một quán bar đều có một chủ quán riêng, sẽ là người mang rượu ra cũng như làm MC cho vòng đấu. Họ đã đi hết 5 quán rượu ở bên phải, và đang vòng trở lại, tìm đến đích đến là quán German. Chỉ còn 2 vòng nữa thôi. Seung Hyun uống xong ly cuối cùng, cũng là lúc hết giờ, cậu nhìn sang Jung Ho, thằng béo này cũng suýt soát qua cửa. Vậy là 2 bên lại dìu dắt nhau đến màn số 8.

Ji Yong thực sự thấy kinh hãi với màn 8. Mà không chỉ anh, ai nhìn vào cũng thấy gai người: 100 ly rượu vodka cạnh của Xibia đang được xếp lên bàn, chia ra cho mỗi người chơi uống 50 ly. Mỗi ly lại là một hãng rượu khác nhau, nồng độ khác nhau. Chính xác hơn là ở vòng này, họ sẽ uống 50 loại vodka trong thời gian 1 phút. Chỉ cần nhìn chỗ rượu đỏ ngầu đậm đặc đang bốc hơi lạnh kia, Ji Yong đã muốn lên ngăn cậu lại. Nhưng Seung Hyun lờ đờ, vẫn leo lên mục thi đấu. Đèn sáng chiếu rọi vào cả 2, khán giả không ngừng thét gọi. Dù Ji Yong có gọi tên cậu đi nữa, Seung Hyun cũng chẳng nghe ra.

Nếu nói là may, thì chính là Seung Hyun không cần phải thi màn 9 nữa. Vì Jung Ho đã không chịu nổi mà bỏ cuộc. Cho dù không thể uống hết 50 ly trong vòng 1 phút, hắn thậm chí còn nôn ra hết. Seung Hyun uống cạn 50 ly, cũng chỉ muốn đi nôn. Nhưng cậu đã quá hả hê chiến thắng, bao đau đớn mệt mỏi đều biến mất. 

Còn nếu nói là không may, chính là sau khi nôn ra hết, Jung Ho dần tỉnh táo lại và thấy bẽ mặt hơn hết thảy. Hắn thua tên nhóc mà hắn vẫn cười cợt là kẻ thua cuộc, nôn tháo mất mặt trước đám đông và nhất là, chính hắn mới phải sống ở Gwang Ju để rồi chịu lấy sự nhục nhã, còn thằng bé kia nào có phải sống ở đây?

***

Sau khi đám đông bắt đầu vui vẻ chia tiền, rồi tản ra các quán bar khác uống với nhau. Seung Hyun cũng phải nôn thêm lần nữa, rồi mới bảo mọi người

"Sang quán German ăn đi, bên đó có thịt xong khói, mỳ ramen ngon lắm"

Có 1 lý do vì sao quán German lại có bàn ăn ngoài trời. Họ nói là để đỡ mùi thức ăn, bên trong chỉ phục vụ rượu. Nhưng thực chất chính là để khách có thể dễ dàng đánh nhau, không ảnh hưởng đến quầy rượu và khách bên trong. Khi chúng tôi vừa gọi mỳ ra, chủ quán còn đặc biệt mang thêm một nồi lẩu, cùng với thịt rượu ra nói

"Là quà cho người thắng cuộc. Tôi còn tưởng thằng béo kia sẽ trụ được đến chỗ chúng tôi chứ! Đúng là quá thất vọng!"

Mỗi một lời nói ra đều làm bọn họ mát ruột, nhưng cũng như xát muối vào đội của Jung Ho. Bọn hắn ngồi ở góc bên kia khu phố, lại gọi thêm rượu và đồ ăn. Nói năng rất to:

"Chẳng qua thằng nhãi đó lâu mới về quê 1 lần, coi như tao nhường!!!"

Seung Hyun nhếch miệng không thèm mói, nhưng Joon Young, cậu ta lại không biết điều chút nào

"Ôi dồi ôi NHƯỜNG!!! Gục ra sàn chứ có phải đường hoàng nói nhường đâu mà kêu nhường chứ?"

"Thôi thôi nào"- Young Bae còn chưa kịp vỗ vai cậu ta cho xuôi, thì Roy Kim lại tiếp tục

"Đằng nào chúng ta cũng thắng, cả cái khu phố này ai chả biết? Cứ cho họ muốn nói gì thì nói"

Đúng là một lũ thích gây sự! Ji Yong bảo cậu

"Hay chúng ta về nhà đi? Ở đây không tốt lắm"

"Đâu? Tốt mà? Em thấy không khí thoải mái lắm"- cậu vẫn vênh vênh cái mặt lên, rồi huých tay Jong Hoon đang ngồi cạnh -"Có ngon không?"

Tên nhóc đó, nói cũng chẳng thèm nói lời nào. Cứ thế tống đầy miệng đồ ăn, thấy cậu chú ý đến mình mới tạm ngưng đũa:

"Uống nhiều rượu rồi thì ăn đi mới tốt cho dạ dày"

Seung Hyun nhìn tên đó một lúc, rồi tủm tỉm cười cầm đũa lên. Ji Yong bỗng thấy mình như vừa bị bỏ rơi. Vậy là trong lúc ăn lẩu, anh bắt đầu nhúng thịt, nhúng rau, sau đó đều gắp sang cho cậu. 1 2 lần không nói, đến lần thứ 3, Jong Hoon không chịu được cũng gắp sang cho cậu.

"Cám ơn, mà cứ ăn đi nhé"- cậu cười cười

Roy Kim và Joon Young nhìn nhau, rồi Roy bảo

"Gắp cho em miếng thịt"

"Đây đây em yêu"- Joon Young nhanh chóng gắp miếng thịt bò ba chỉ vào bát của Roy -"Thêm cả cá, mực nữa nàyyyyy "

Nghe thấy thế, lũ còn lại không khỏi rùng mình.
2 thằng mất nết! - Seung Hyun nghĩ, nhưng kệ chứ, thịt trong bát vẫn phải ăn hết thôi. Khi cả lũ còn đang cơm no rượu say, bàn tính xem hôm sau có nên lên nhà nghỉ trên núi của Seung Hyun không, thì phía bàn của Jung Ho bắt đầu đập chén đập bát

"Tôi đã bảo sẽ trả thêm tiền, ông đây muốn ngồi thêm thì sao?"

"Muốn ngồi thì ra quán German mà ngồi"- bồi bàn bực mình nói -"Quán chúng tôi khách đã về hết rồi, chỉ còn bàn của anh thôi, muốn chúng tôi phải chờ các anh chắc?"

"Thằng này mày không muốn bán nữa hả?"- một tên đàn em ra xốc cổ bồi bàn

"Về khuya bọn tôi chỉ bán rượu, bếp đóng cửa. Các anh xấu hổ không dám ra quán German thì kệ các anh, đừng có làm phiền bọn tôi"

Tên đàn em vừa vung tay lên muốn đánh bồi bàn, thì có người bảo:

"Thôi đừng làm loạn nữa, ra đây ngồi chung cho vui"

Ji Yong còn đang nhìn xem thằng điên nào vừa nói câu đó, thì chính là Seung Hyun là người vừa phát biểu. Mà nếu cậu "thật lòng" mời họ thì đã tốt, nhưng cái mặt thiếu đánh kia cho thấy, chiến thắng lúc nãy vẫn còn chưa đủ.

"Tao mà ra đó thì mày đừng hối hận"

"Thích thì ra đây!"- cậu ngoắc tay

Jung Ho và đồng bọn còn chưa kịp đến, thì hàng quán xung quanh đã lập tức cất đồ, đồng thời để toàn đồ gỗ, đồ nhựa ra ngoài để che chắn cửa kính

"Không phải chỉ là mời ăn thôi sao? Sao họ che chắn thấy ghê vậy?"- Dae Sung ngây thơ hỏi

"Chuẩn bị tinh thần đi"- Young Bae thở dài -"Đêm nay không đánh nhau không được rồi"

Jung Ho vừa chỉ tay đi đến vừa hằm hè:

"Mày chết với tao rồi con chó!!!"

Seung Hyun chẳng nói lời nào, cầm chai rượu ném thẳng vào mặt gã. Chai rượu đập vô trán, vỡ tan. Bọn đàn em còn đang nhìn xem đại ca của chúng có ổn không, thì Ji Yong đã đứng chắn trước cậu, tay cầm sẵn cái ghế.

"Này này sao em lại ra tay trước chứ?" - Dae Sung còn đang khuyên nhủ, thì một bát mỳ bay thẳng vô đầu cậu

"Đập chúng nó!!!"- Jung Ho hét

Ji Yong ném cái ghế gỗ về phía bọn nó, rồi lao lên cùng Seung Hyun, phải đánh chúng trước khi chúng đánh mình. Roy và Joon Young cũng lập tức xông lên, Young Bae ái ngại hất mỳ xuống khỏi đầu của Dae Sung, rồi rút điện thoại ra:

"Để anh gọi cho cảnh sát"

"Khỏi!!!"- Dae Sung tức giận đứng phắt dậy, cậu quay ra phía sau hét -"Thằng nào ném mì vào đầu bố?"

"Là tao đấy???"- một thằng đàn em hét lên, đáp lại nó là cả một nồi lẩu bay vô mặt

"Dám làm bẩn tóc tao!!!"- Dae Sung lao lên đánh đấm tên đó. Mấy tên khác định đánh cậu từ sau lưng, Young Bae lại phải chạy lên đỡ cho cậu. Trên tầng 2, đám đông lại cùng nhau cổ vũ. Chủ quán German cũng bận rộn không kém:

"Đặt cửa đặt cửa!!! Ai đặt cửa Jung Ho? Ai đặt cửa Seung Hyun????"

Vừa hét ông vừa gọi điện thoại cho chủ quán ăn của Jung Ho

"Ờ ờ may nhờ có ông chọc tức chúng nên mới đánh nhau, tiền sao? Yên tâm sẽ chia đều mà!"

Bên ngoài, Seung Hyun đánh đến đâu, Ji Yong theo đến đó. Cảm giác hệt như khi họ đánh game cùng nhau. Một người đánh một người theo đỡ. Chỉ tiếc là đánh xong chẳng có hòm châu báu nào rơi ra cả. Chỉ biết là đánh rất hăng, rất vui. Đánh được bên đó, bên mình cũng bị thương không ít. 2 bên ngồi thở hồng hộc nhìn nhau: đã xong chưa?

"Uống chai bia rồi đánh tiếp không?"- chủ quán German nói từ trên tầng 2 xuống

"Uống!!!"

Cả lũ hăng máu hét lên, uống chưa được nửa chai đã nhảy vô đánh nhau. Ji Yong còn chưa kịp thương xót khuôn mặt điển trai của Seung Hyun bị đánh, thì chính anh cũng bị thụi vào mặt. Bên của Seung Hyun ít người hơn hẳn. Cho đến khi đám anh em cũ của cậu ở Gwang Ju nghe tin, liền lập tức chạy đến gỡ thua.

"Lâu lắm mới lại đánh nhau như này"- Joon Young vừa mệt vừa nói

"Vui mà"- cậu vừa cười cợt xong thì bị Ji Yong ấn bông thuốc vào mồm, kêu lên oai oái

"Ji Yong bị nặng phết"- Roy bảo -"Đỡ cho cậu khá nhiều đó"

"Jong Hoon cũng đỡ không ít đâu nha"- Joon Young nói một cách công bằng, rồi 2 đứa quay ra nhìn cậu

"Ván này là ai thắng đây?"- Roy hỏi

Seung Hyun nhìn Jong Hoon và Ji Yong đang ngồi ngoài sân, cả 2 đều đang hút thuốc, Ji Yong vừa hút thuốc vừa nhìn vào điện thoại, còn Jong Hoon vừa ngửa đầu thở ra làn khói, rồi lại ngẩng lên nhìn cậu.

"Phải chơi 3 ván mới biết ai thắng chứ"- Seung Hyun cười -"Phải chờ mấy ván sau đã"

"Thằng quỷ"- Joon Young dúi đầu cậu -"Đã vậy, mấy anh đây sẽ giúp cậu làm khó 2 thằng đó, xem ai thắng"

"Tùy, muốn làm gì thì làm"- Seung Hyun cười

Phía bên trong, Dae Sung và Young Bae vừa lăn trứng gà luộc lên chỗ bầm tím, vừa nghe 3 thằng nhóc kia nói

"Dae Sung à"- Young Bae gọi

"Sao huynh?"- Dae Sung cũng nghiêm túc quan sát mấy thằng kia

"Game này xem ra chúng ta phải nhập cuộc rồi"

Comments

  1. Chòiiiii dzui quá dạ???

    ReplyDelete
  2. Hạ hồi phân giải
    Gian nan hơn chuyện tình ngoài kia nữa Jong Hoon ơi Jong Hoon =))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. ngoài kia anh đã có bạn gái, nhưng trong fic của mềnh thì never bạn gái luôn :v

      Delete
    2. Rima ơi... có tin Hoon chia tay bạn gái kiàaaa
      Thương Hooonnnnn

      Delete
    3. vậy có biết Ri gửi VCR cho Hoon không :v tui thấy lần này Hoon lãi hơn lỗ á :v

      Delete
    4. vào mục Góc nhỏ của HoonRi nha :v

      Delete
  3. Chưa bao giờ em nghĩ một trận đánh nhau mà lại vui với được cổ vũ nhiệt tình như thế này =)))))))) Daesung bình thường hiền hiền, động đến anh một cái là Smell hiện hình ngay :v

    ReplyDelete
    Replies
    1. chị đi xem đánh nhau cũng thích cổ vũ :v nhưng không đặt cửa :v

      Delete
  4. chết dở !!!!! Hoon yêu đương chưa dc bao lâu thì đã ct bạn gái rồi Rima oiiii =))) thảo nào thuyền lại gắn thêm động cơ và Yong ko thích điều này nên phải đánh dấu lãnh thổ hơi bị thường xuyên :))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. solo concert của GD, đến VCR còn không có, còn Solo fan meeting của Jong Hoon lại có VCR của Ri :v tôi e là chuyến này lành ít dữ nhiều các mẹ ạ =))))

      Delete
    2. ohhhh Hoon có ạ? e chưa xem, Rima có link thì cho e với nha :D cũng may Yong chỉ về Hàn vài hôm, ko thì Ri bất hạnh dài dài :))))) mà biết đâu về lại lôi Ri theo đi bằng dc mấy concert sau, chứ mỡ treo miệng mèo thì sẽ ko thể yên tâm công tác dc :v

      Delete
    3. chỉ có ảnh và nội dung tường thuật lại, tui để trong Góc nhỏ của HoonRi á, chứ vid thì fan chưa up =.,= kêu chưa phải lúc để up =.,=

      Delete
    4. chắc sợ thuyền đi xa quá lại ko cập bến dc nên giấu bớt :))))) mà bạn bè kiểu gì có nick name đáng yêu nhí nhảnh cho nhau thế này =)))) e có thấy vụ nick name này trên instagram nhưng lúc đấy ko hiểu lắm, giờ thì mới thấy nó sến súa :)) tội người họ Kwon lol

      Delete
    5. Tưởng chỉ có Hoonie là bung lụa, chỉnh ảnh filter các thứ mừng sinh nhật Ri, ai ngờ con gấu cũng bung lụa Funi các kiểu... eo ơi :v

      Delete
  5. K viết tiếp chap mới à au ơi????

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Tại sao Jong Hoon lại là nam phụ ưa thích của mềnh =))

Falling Angel - 7

One shot - Sorry